Thứ hai, 29/04/2024 | 22:37

Thứ hai, 29/04/2024 | 22:37

Gương tiêu biểu

Cập nhật lúc 09:52 ngày 31/12/2015

Ngân hàng Bản Việt – Hướng tới giá trị thiết thực, bền vững

Được thành lập từ năm 1992, Ngân hàng TMCP Bản Việt  (Viet Capital Bank) trưởng thành từ Ngân hàng TMCP Gia Định - một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lâu đời nhất tại Việt Nam. Ngân hàng Bản Việt thừa kế những kinh nghiệm quý báu từ 20 năm phát triển và đang dần thay đổi để toả sáng.


Đồng hành cùng sự phát triển của ngành tài chính ngân hàng trong nước và quốc tế, Bản Việt đã đạt nhiều thành công ấn tượng bởi sở hữu đội ngũ cán bộ, chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ bằng sự tận tâm và hệ thống sản phẩm đa dạng.
Với tầm nhìn chiến lược về tiềm năng lớn mạnh của thị trường tài chính, ngân hàng Việt Nam cùng những dự báo về sự phát triển của thị trường. Ban lãnh đạo của Ngân hàng Bản Việt đã và đang tiến hành những bước đi cụ thể, tác động tích cực để trở thành một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, mang đến những giá trị thiết thực và bền vững.
Năm 2013 là năm đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Bản Việt. Điển hình như sự vận hành thành công của hệ thống Core banking mang đến nheiefu tính năng uuw việt cho hệ điều hành quản trị và tăng cường năng lực cạnh tranh trong thời đại công nghệ ngân hàng trực tuyến mở rộng với dự án Mobile banking; sự gia nhập liên minh thể quốc tế visa, mastercard... cũng năm này, bản việt lọt top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, top 200 doanh  nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Các năm tiếp theo mạng lướt hoạt động của đơn vị tiếp tục được mở rộng và tập trung nâng cấp toàn hệ thống, đẩy mạnh các hoạt động về quản trị hệt hống, tổ chức đội ngũ nhân sự mới, song song đó đầu tư sâu vào công nghệ thông tin và đẩy mạnh công tác quản trị rủi ro và kiểm soát tuân thủ. 2014 bản việt ra mẳt ứng dụng viet capital mobile banking; ký thỏa thuận hợp tác phát triển giải pháp phòng chống rửa tiền...

Năm 2015 Bản Việt cho ra mắt trang tư vấn tài chính www.lamchutaichinh.vn nhằm cung cấp các thông tin hữu ích giúp các cá nhân, doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả. Thông qua trang web, khách hàng có thể có cái nhìn tổng quát nhất và được giải đáp thắc mắc thường gặp khi sử dụng 10 loại hình sản phẩm trong lĩnh vực tài chính: thẻ ATM, thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, vay tín dụng, vay mua ô tô, vay mua nhà, vay du học, vay du lịch, ngân hàng điện tử, thanh toán hóa đơn.

Bản Việt cũng không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ, cải tiến chất lượng, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ, thực hiện các chính sách ưu đãi hơn hướng đến phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đạt chất lượng tốt nhất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Hiện tại, mạng lưới của Viet Capital Bank có 38 chi nhánh, phòng giao dịch, hiện diện tại hơn 18 tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước. Viet Capital Bank kỳ vọng sẽ gia tăng nhiều hơn số lượng khách hàng, đưa các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đến người sử dụng rộng rãi, nhanh chóng và thuận tiện hơn và đồng thời nâng cao hơn nhận diện thương hiệu của Ngân hàng đối với khách hàng và công chúng trên toàn quốc.

Kết thúc năm 2015, kết quả kinh doanh của Viet Capital Bank đạt được khá khả quan. Tổng tài sản đạt 29,579 nghìn tỷ đồng, huy động đạt 25,904 nghìn tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt 16,663 nghìn tỷ, nợ xấu dưới 3%. Hiện tại, Viet Capital Bank đang hoàn thiện chiến lược phát triển 05 năm (2016 - 2020) theo hướng đẩy mạnh hơn về bán lẻ, tập trung vào khách hàng vừa và nhỏ (SME), đầu tư mạnh về công nghệ, về con người và phát triển nhanh hệ thống mạng lưới hoạt động truyền thống lẫn các kênh ngân hàng điện tử hiện đại. 

(BBT tổng hợp)

 



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 6
  • 7
  • 0
  • 3
  • 2
lên đầu trang