Thứ ba, 19/03/2024 | 13:15

Thứ ba, 19/03/2024 | 13:15

Phát biểu của lãnh đạo

Cập nhật lúc 07:32 ngày 06/05/2020

Thư chúc mừng của Thống đốc NHNN nhân kỷ niệm 69 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951 - 6/5/2020), Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng đã gửi thư chúc mừng tới các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Ngân hàng. 
Kính gửi: Các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Ngân hàng
Ngành Ngân hàng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập (6/5/1951 - 6/5/2020) đúng vào dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 45 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước. Nhân dịp này, thay mặt Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, tôi xin gửi lời chúc mừng và thăm hỏi thân thiết tới các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Ngân hàng.
Các đồng chí thân mến!
Trải qua 69 năm xây dựng và phát triển, với truyền thống đoàn kết, trách nhiệm qua các thời kỳ, ngành Ngân hàng đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Các thế hệ cha anh chúng ta đã không quản gian khổ, hy sinh, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước. Trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, các thế hệ cán bộ ngân hàng hôm nay kế tục những thành quả của các thế hệ cán bộ đi trước, tiếp tục đồng sức đồng lòng phấn đấu đạt nhiều kết quả đáng tự hào. Với sự chủ động, linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành, nỗ lực, phấn đấu trong tổ chức thực hiện, hoạt động tiền tệ, ngân hàng luôn duy trì ổn định và từng bước phát triển vững chắc, góp phần quan trọng bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ tăng trưởng ở mức cao; môi trường kinh doanh được cải thiện; hệ thống các tổ chức tín dụng được củng cố và phát triển mạnh mẽ, cung ứng vốn kịp thời, đầy đủ và dịch vụ, tiện ích ngân hàng đa dạng, hiện đại, tiến gần hơn các thông lệ, chuẩn mực quốc tế.
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Ngành vào năm 2021, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang triển khai các chương trình, kế hoạch tổ chức kỷ niệm với nhiều hoạt động thiết thực. Hơn lúc nào hết, tôi mong  muốn và tin tưởng mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Ngân hàng hôm nay sẽ phát huy cao độ niềm tự hào, bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm với Ngành, với đất nước, tiếp tục kế thừa truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, khắc phục mọi khó khăn, tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng và chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Ngành.
Những ngày này, trong bối cảnh cả nước ta cùng với toàn thế giới đang phải quyết liệt ngăn chặn, phòng, chống dịch Covid-19 và ứng phó với những tác động, hậu quả tiêu cực của dịch, toàn ngành Ngân hàng đã và đang chủ động, tích cực  triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp tiền tệ, tín dụng, ngân hàng để hỗ trợ doanh nghiệp, người dân, duy trì ổn định và phát triển kinh tế. Tôi đề nghị toàn thể cán bộ ngành Ngân hàng coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng và trách nhiệm to lớn của mình để cùng toàn Đảng, toàn dân, các cấp, các ngành khắc phục có hiệu quả những khó khăn do hậu quả của dịch Covid-19 gây ra, tiếp tục giành được những kết quả to lớn trong năm 2020.
Chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công!
Thân ái!
Lê Minh Hưng
Ủy viên BCH Trung ương Đảng
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 5
  • 3
  • 5
  • 4
  • 6
  • 8
lên đầu trang