Thứ ba, 23/04/2024 | 14:58

Thứ ba, 23/04/2024 | 14:58

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 14:17 ngày 07/06/2022

Sôi nổi Hội thao BIDV khu vực miền núi phía Bắc

Trong hai ngày 4 và 5/6, tại Trung tâm huấn luyện Thể thao tỉnh Lạng Sơn đã diễn ra Hội thao các CĐCS Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực miền núi phía Bắc năm 2022.
Tham dự Lễ khai mạc,về phía khách mời có bà Trương Thu Hòa - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lạng Sơn; bà Vi Thị Hoa- Trưởng đại diện Công đoàn Ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc NHNN tỉnh Lạng Sơn; ông Lương Chí Công - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lạng Sơn; ông Dương Minh Tuệ - Phó Giám đốc Sở VHTT và Du lịch tỉnh Lạng Sơn.
Về phía BIDV có bà Vũ Thị Nga - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn BIDV, ông Nguyễn Đức Nghị - Phó Chủ tịch Công đoàn BIDV, ông Bế Văn Ánh - Giám đốc Chi nhánh BIDV Lạng Sơn; bà Nguyễn Khuê Chính, Ủyviên BCH Công đoàn BIDV phụ trách khu vực miền núi phía Bắc, Trưởng ban tổ chức Hội thao cùng các đồng chí Giám đốc/Phó Giám đốc, Chủ tịch các CĐCS tại khu vực.
Tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia Hội thao
Hội thaonăm nay có sự tham gia của gần 500 vận động viên đến từ 17 chi nhánh BIDV khu vực miền núi phía Bắc, tranh tài 6 môn: bóng đá, cầu lông, bóng bàn, tennis, kéo co và chạy bộ.
Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính. Đây là dịp để cán bộ, nhân viên của các Chi nhánh được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau về chuyên môn nghiệp vụ và các hoạt động công tác công đoàn, đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.
Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị lần lượt là: BIDV Lạng Sơn, BIDV Thái Nguyên và BIDV Sơn La; trao 74 huy chương vàng, 74 huy chương bạc và 125 Huy chương đồng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc tại hội thao.
Qua kết quả Hội thao khu vực, Ban Tổ chức tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc tiếp tục bồi dưỡng, luyện tập để tham gia chung kết Hội thao toàn hệ thống BIDV, tổ chức vào tháng 10/2022 sắp tới.
Trong những năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh phong trào học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, các phong trào thể dục, thể thao tại các CĐCS đã thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động tích cực tham gia, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí phấn khởi thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong toàn hệ thống BIDV. Từ trong phong trào đã xuất hiện những tấm gương điển hình tiên tiến, những vận động viên, những đội tuyển có thành tích tốt trong các hoạt động TDTT tại các địa phương. Đặc biệt, qua các hoạt động giao lưu thể thao thường xuyên đã tạo sự hiểu biết, gắn kết giữa BIDV với các cơ quan nhà nước, đối tác và khách hàng.
Trao Cúp và huy chương cho đội Vô địch bóng đá Nữ - BIDV chi nhánh Sơn La
Trao giải toàn đoàn
Phước Thảo
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 0
  • 5
  • 3
  • 9
  • 1
  • 9
lên đầu trang