Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:56

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:56

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 09:03 ngày 13/03/2023

Đại hội Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Ninh Thuận lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 30 năm  ngày thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, sáng ngày 11/3/2023, CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Thuận tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Hữu Hòa – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, đ/c Hồ Chu Vân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Thuận. Tham dự Đại hội còn có Chủ tịch CĐCS Ngân hàng Chính sách Xã hội và 04 NHTM Nhà nước trên địa bàn cùng toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên thuộc CĐCS NHNN chi nhánh.
Nhiệm kỳ 2017 – 2022 vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, sự lãnh đạo thường xuyên, sâu sát của cấp ủy, sự phối hợp chặt chẽ của chuyên môn, CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Thuận đã gặt hái được nhiều kết quả trên các mặt công tác như: hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia quản lý và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; tham gia thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục trong CBCC, người lao động; triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua đến cán bộ, đoàn viên… CĐCS chi nhánh luôn được cấp ủy Đảng, lãnh đạo cơ quan đánh giá cao, đoàn viên công đoàn tin yêu, gửi gắm.
Đ/c Hồ Chu Vân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Thuận phát biểu chỉ đạo Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, đ/c Hồ Chu Vân cũng đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của CĐCS trong nhiệm kỳ vừa qua và đề nghị BCH Công đoàn cơ sở phát huy kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc; đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan và của ngành Ngân hàng trên địa bàn.
Đ/c Nguyễn Hữu Hòa – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh phát biểu tại Đại hội
Đại diện cho Liên đoàn lao động tỉnh, đ/c Nguyễn Hữu Hòa ghi nhận sự đóng góp của ngành Ngân hàng trong thời gian qua với vai trò là ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh, đồng thời đ/c đề nghị các ngân hàng trên địa bàn tiếp tục đóng góp vào Quỹ vì người nghèo tại địa phương, CĐCS NHNN Ninh Thuận là cầu nối giữa Liên đoàn lao động tỉnh với Công đoàn ngành Ngân hàng trên địa bàn và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.
Với tinh thần làm việc khẩn trương và đầy trách nhiệm, các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, thảo luận, tham gia ý kiến vào các dự thảo báo cáo. Phần lớn các ý kiến đều nhất trí với dự thảo báo cáo kết quả hoạt động của CĐCS NHNN chi nhánh nhiệm kỳ 2017 – 2022 và mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đại hội cũng nghe báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý vào dự thảo báo cáo của BCH Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VI tại Đại hội Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
BCH CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Thuận nhiệm kỳ 2023 – 2028 ra mắt Đại hội
Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 07 đ/c có phẩm chất, năng lực, nhiệt huyết với công tác công đoàn để đại diện cho tiếng nói và nguyện vọng của đoàn viên và người lao động, gánh vác những nhiệm vụ mà Đại hội giao phó. Đại hội cũng đã bầu ra 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ VII.
CĐCS NHNN NT

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 2
  • 5
  • 4
  • 2
  • 9
lên đầu trang