Thứ bảy, 20/04/2024 | 08:52

Thứ bảy, 20/04/2024 | 08:52

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 10:24 ngày 13/03/2023

Đại hội CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN thành phố Cần Thơ lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng ngày 11/3/2023, CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN TP Cần Thơ long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023-2028.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHVN; đ/c Lê Thị Sương Mai - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Cần Thơ; đ/c Trần Quốc Hà - Bí thư Chi bộ, Giám đốc NHNN CN TP Cần Thơ; các đ/c trong Ban Giám đốc, Chủ tịch CĐCS các NHTM Nhà nước trên địa bàn, cùng toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên thuộc CĐCS NHNN CN TP Cần Thơ.
Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn Chi nhánh đã phát huy kết quả đạt được trong những nhiệm kỳ trước, tiếp tục triển khai có hiệu quả chương trình, kế hoạch và các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Bên cạnh đó, tích cực phối hợp tham gia công tác quản lý, vận động công chức, đoàn viên phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành trong suốt thời gian qua. Với kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhiều tập thể, cá nhân tại CĐCS Chi nhánh đã nhận được Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Cờ Thi đua và Bằng khen của Công đoàn NHVN.
Đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực CĐNHVN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đại hội rất vinh dự được đồng chí Nguyễn Văn Tân đến dự và phát biểu chỉ đạo. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội và các kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua của CĐCS Chi nhánh và đề nghị Ban Chấp hành khóa mới kịp thời xây dựng chương trình hoạt động toàn khóa, phân công nhiệm vụ từng ủy viên phù hợp với thực tế tại cơ sở, bổ sung chỉnh sửa các quy chế phù hợp với quy định của Công đoàn các cấp. Đồng thời, căn cứ Nghị quyết Đại hội đã thông qua, bám sát mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của Ngành, sự chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn cấp trên, các đồng chí trong Ban Chấp hành tiếp tục tăng cường đoàn kết tốt trong nội bộ, phối hợp với chính quyền cùng cấp thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, cải thiện điều kiện làm việc, tăng thu nhập cho đoàn viên, người lao động; đồng chí đặc biệt nhấn mạnh với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, môi trường làm việc ngày càng đòi hỏi chuyên môn cao hơn đó là xu thế quốc tế, vì vậy Công đoàn tiếp tục phối hợp với chuyên môn khuyến khích động viên công chức, đoàn viên tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Đ/c Trần Quốc Hà - Giám đốc NHNN CN TP Cần Thơ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Quốc Hà cảm ơn sự nỗ lực hết mình cho hoạt động công đoàn, tinh thần trách nhiệm của tập thể Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Chi nhánh, được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đánh giá, xếp loại Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm liền. Thay mặt Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội, đ/c cảm ơn Ban Thường vụ Công đoàn NHVN trong suốt thời gian qua đã luôn ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của CĐCS Chi nhánh, thể hiện qua kết quả rất nhiều tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen của Công đoàn Ngành và Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tập thể CĐCS luôn được đánh giá hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Ban chấp hành CĐCS NHNN CN TP Cần Thơ khóa XVI ra mắt Đại hội
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành CĐCS khóa XVI gồm 07 đồng chí. Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành khóa mới đã bầu đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo - Phó Giám đốc Chi nhánh làm Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng đã bầu 01 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Công đoàn NHVN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028.
CĐCS NHNN TP Cần Thơ
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 9
  • 7
  • 9
  • 6
  • 1
lên đầu trang