Thứ sáu, 29/03/2024 | 01:43

Thứ sáu, 29/03/2024 | 01:43

Tin TLĐ

Cập nhật lúc 09:55 ngày 14/03/2023

Chương trình Trò chơi Truyền hình “Giờ thứ 9+” trở lại từ 19.3

Theo Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chương trình Trò chơi Truyền hình “Giờ thứ 9+” trở lại với thông điệp “Thử thách không khó – Cơ hội siêu to”.
Chương trình Trò chơi Truyền hình “Giờ thứ 9+” năm 2023 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, được công nhân yêu thích. Ảnh: Ban Tuyên giáo TLĐ
“Giờ thứ 9+”  năm 2023 trở lại với diện mạo là sân chơi bùng nổ niềm vui, tiếng cười, năng lượng tích cực của hàng trăm người chơi đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng chiến thắng. Phần chơi “Thử thách không khó” hay “Cơ hội siêu to” mang tới kiến thức hữu ích về chế độ, chính sách lao động, về cuộc sống; những trò chơi đậm chất giải trí giúp thư giãn, vui vẻ, sôi động nhưng được lồng ghép thêm các thử thách để người chơi có cơ hội bộc lộ những phẩm chất tốt đẹp: KHỎE – KHÔN – KHÉO. Bên cạnh đó, còn có các câu chuyện nhân văn với cảm xúc chân thực và ước mơ hoàn thiện bản thân, giúp người, giúp đời mỗi ngày thêm tươi đẹp.
Lấy cốt lõi từ những câu chuyện, những mong muốn thực hiện được ước mơ và có được cuộc sống tốt hơn, Chương trình sẽ đưa ra những thử thách. Qua đó làm nổi bật những phẩm chất đáng quý và kiến thức thiết thực với đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Việt Nam. Vượt qua không gian của nhà xưởng quen thuộc, người chơi sẽ nỗ lực để chinh phục thử thách; cuối cùng phần thưởng họ đạt được là sự tự tin ở chính mình.
“Đất nước thân yêu đang từng ngày đổi thay. Ta góp sức mình bằng khối óc và bàn tay. Trái tim cháy bỏng bao ước vọng đẹp tươi. Đường dài ta đi còn có biết bao niềm vui!”. Những ca từ có sức sống vượt thời gian trong ca khúc “Sân chơi Công đoàn” dành cho chương trình “Giờ thứ 9+” được nhạc sỹ Phạm Tuyên sáng tác cách đây 25 năm sẽ một lần nữa được vang lên trên sân khấu, trong lời ca, tiếng hát của thế hệ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động của chương trình “Giờ thứ 9+”  năm 2023. Hơi thở đương đại của các nhạc sĩ trẻ sẽ tạo nên bản phối khí mới khơi dậy tinh thần hăng say lao động, cống hiến không ngừng. 
Đồng hành với chương trình “Giờ thứ 9+” là các nghệ sĩ nổi tiếng, được đông đảo công nhân cả nước yêu mến như: NSND Tự Long, NSUT Quang Thắng, NSND Hồng Vân,  diễn viên Tuấn Tú, diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Quyền Linh, diễn viên Lý Hùng, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Lâm Vỹ Dạ…
Chương trình “GIỜ THỨ 9+” phát sóng hàng tuần vào 15h00 Chủ nhật từ 19.3.2023 đến 10.9.2023 trên kênh VTV3. Chương trình phối hợp thực hiện với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đơn vị sản xuất là Đài Truyền hình Việt Nam.
Theo Báo Lao động


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 0
  • 7
  • 8
  • 4
  • 1
lên đầu trang