Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:25

Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:25

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 17:00 ngày 17/03/2023

Đại hội Công đoàn bộ phận Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Quảng Ninh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày 15/3/2023 Công đoàn bộ phận Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023- 2028. Dự Đại hội có ông Trần Văn Tài - Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Quảng Bình và đại diện lãnh đạo Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh.
Đại hội đánh giá kết quả hoạt động công đoàn bộ phận (CĐBP) NHCSXH huyện Quảng Ninh nhiệm kỳ 2017 – 2022 vừa qua CĐBP đã triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các chủ trương về tín dụng chính sách xã hội; phổ biến các biện pháp chỉ đạo nghiệp vụ của ngành. CĐBP đã cùng với chuyên môn hưởng ứng các phong trào thi đua do Ngành Ngân hàng và các cấp phát động: Phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 20 năm ngày thành lập NHCSXH; phong trào “Giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà”; phong trào “Phụ nữ tích cực lao động và học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” tổ chức tốt cuộc sống gia đình; phong trào thi đua "Đoàn viên công đoàn, người lao động NHCSXH giỏi chuyên môn, lao động an toàn"…
Ban chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội
CĐBP luôn quan tâm đến công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Các đoàn viên được bố trí công tác theo năng lực sở trường của mình, được tạo điều kiện và môi trường làm việc ổn định. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, các hoạt động an sinh xã hội luôn được quan tâm duy trì. Đoàn viên CĐBP trong đơn vị đã hưởng ứng tích cực các hoạt động từ thiện, ủng hộ quỹ vì người nghèo, ủng hộ phòng chống đại dịch Covid 19, ủng hộ chất dộc da cam dioxin do UBMTTQ huyện, thăm hỏi Mẹ Việt nam anh hùng, tặng quà tết cho người nghèo nhân dịp tết đến xuân về, thực hiện chương trình cặp lá yêu thương…
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Trần Văn Tài, Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Quảng Bình ghi nhận và biểu dương những kết quả mà BCH CĐBP và đoàn viên công đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị CĐBP tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để tổ chức thực hiện đạt được các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội CĐBP lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã đề ra; xây dựng Công đoàn bộ phận ngày càng vững mạnh.  
Với tinh thần trách nhiệm Đại hội đã bầu Ban chấp hành CĐBP NHCSXH huyện lần thứ VII nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 3 thành viên. Ông Nguyễn Xuân Hào, Phó Giám đốc NHCSXH huyện Quảng Ninh được bầu làm Chủ tịch CĐBP NHCSXH Quảng Ninh khóa mới.  
Thanh Danh
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 0
  • 7
  • 1
  • 7
  • 0
  • 5
  • 7
lên đầu trang