Thứ sáu, 26/04/2024 | 10:54

Thứ sáu, 26/04/2024 | 10:54

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 16:54 ngày 28/03/2023

Hội thao Vietcombank: Sân chơi bổ ích và lý thú

Hội thao Vietcombank năm 2023 đã thu hút gần 9.000 vận động viên là đoàn viên, người lao động đến từ 128 công đoàn cơ sở tham gia cấp khu vực.
Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Công đoàn Vietcombank tổ chức Hội thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để nâng cao thể chất, đời sống tinh thần, mở ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu cho đoàn viên, người lao động và thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các công đoàn cơ sở trong toàn hệ thống.
Hội thao là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, qua đó lựa chọn, tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu, là dịp để đánh giá thực chất phong trào thể dục, thể thao tại cơ sở trong thời gian qua, tiếp tục chỉ đạo, định hướng và tổ chức phong trào trong thời gian tới.
Việc triển khai Hội thao từ cấp khu vực đến cấp hệ thống và chuẩn bị chu đáo trong công tác tổ chức đã tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, người lao động, tạo dựng và phát huy các phong trào thể dục, thể thao từ cơ sở để xây dựng đội ngũ cán bộ Vietcombank giàu về trí tuệ, khỏe về thể lực, trong sáng về đạo đức và phong phú về tâm hồn; từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống và chỉ số hạnh phúc cho mỗi cán bộ, nhân viên Vietcombank.
Hội thao Vietcombank năm 2023 đã thu hút gần 9.000 vận động viên là đoàn viên, người lao động đến từ 128 công đoàn cơ sở tham gia cấp khu vực. Vòng chung kết cấp hệ thống có 8 đoàn vận động viên với gần 1.000 vận động viên tranh tài tại 5 môn thi đấu gồm: Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông, Tennis và Kéo co.
Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng và lý thú.
Trong những năm qua, Công đoàn Vietcombank cùng với chuyên môn không ngừng chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Hiệu quả hoạt động của Công đoàn đã tác động tích cực đến năng suất, chất lượng, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị.
Vòng chung kết Hội thao cấp hệ thống sẽ diễn ra từ ngày 22-23/4/2023, tại Hà Nội.
PV

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 8
  • 6
  • 8
  • 3
  • 0
lên đầu trang