Thứ bảy, 20/04/2024 | 00:56

Thứ bảy, 20/04/2024 | 00:56

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 10:33 ngày 29/03/2023

Sơ khảo "Got talent BIDV" trên địa bàn Hà Nội

Ngày 24/3/2023, tại Viện Đào tạo và Nghiên cứu, Vòng sơ khảo “Got talent BIDV”  trên địa bàn Hà Nội đã được diễn ra sôi nổi, hào hứng. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng VN (1/4/1993-1/4/2023), 66 năm ngày truyền thống BIDV và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp.
Hành trình “Tìm kiếm tài năng BIDV” trên địa bàn Hà Nội được triển khai từ tháng 2/ 2023 dành cho tất cả các cán bộ, đoàn viên và người lao động tại các CĐCS trên địa bàn Hà Nội. Sau gần một tháng triển khai cấp cơ sở, đã có 42/88 CĐCS đăng ký tham gia Hội thi “ Tìm kiếm tài năng” với tổng số 65 tiết mục đa dạng các thể loại biểu diễn: nhảy, múa, hát, nhạc cụ, độc tấu...
Tiết mục dự thi của  CĐCS Trung tâm Thẻ và vận hành
Đây không chỉ là hoạt động nhằm tìm kiếm những gương mặt nổi trội về tài năng mà còn là sân chơi đầy ý nghĩa để các BIDVer phát huy thế mạnh, tự tin và tỏa sáng, phát huy hiệu quả hoạt động công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc, nghệ thuật trong ĐV-NLĐ.
Trải qua Vòng thi sơ khảo đầy gay cấn, kịch tính, 48 tiết mục đã lọt vào vòng chung kết “ Tìm kiếm tài năng BIDV”.  Đây là những tiết mục được được dàn dựng công phu, tập luyện kĩ càng, đa dạng về hình thức thể hiện, đem đến cho khán giả những màn biểu diễn nghệ thuật “mãn nhãn”, giàu tính nghệ thuật và đầy tính sáng tạo.  Những trải nghiệm thú vị với các hình thức thể hiện phong phú, đa dạng của các tiết mục dự thi đã thể hiện tình cảm, niềm tự hào của ĐV-NLĐ đối với BIDV.
Tiết mục dự thi của BIDV Hà Nội
Vòng sơ khảo “Tìm kiếm tài năng BIDV” đã để lại nhiều dấu ấn, nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa cho các thí sinh tham gia và toàn thể khán giả. Trải qua 1 ngày thi đầy làm việc gay cấn, với sự  công tâm, khách quan, trách nhiệm của Ban Giám khảo, vòng sơ khảo “Tìm kiếm tài năng BIDV” trên địa bàn Hà Nội đã tìm ra những tiết mục tài năng xuất sắc tham gia vào vòng chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 15/4/2023.
 “Tìm kiếm tài năng BIDV”các CĐCS trên địa bàn Hà Nội mùa đầu tiên đã bước đầu thành công rực rỡ.  Đây là một sân chơi thú vị, nơi ĐV-NLĐ được giao lưu, thể hiện tài năng, kỹ năng và bản lĩnh của mình qua các bộ môn nghệ thuật.
                                                                             Phước Thảo
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 7
  • 1
  • 9
  • 1
  • 8
lên đầu trang