Thứ bảy, 04/05/2024 | 07:21

Thứ bảy, 04/05/2024 | 07:21

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 13:11 ngày 25/06/2023

Hội thi Giọng hát hay Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam 2023

Tối 22/6, tại Hà Nội, Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) tổ chức Hội thi Giọng hát hay BHTGVN, quy tụ nhiều tiết mục xuất sắc từ cơ sở. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn BHTGVN khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028.
Tham dự và thưởng thức các tiết mục công diễn có ông Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch, bà Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Ban Tuyên giáo Công đoàn NHVN.
Về phía BHTGVN, có ông Phạm Bảo Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Ngô Quang Lương - Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BHTGVN và các thành viên HĐQT; ông Vũ Văn Long - Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành cùng các thành viên Ban Điều hành; Kiểm soát viên; các Giám đốc Chi nhánh BHTG khu vực; Chủ tịch Công đoàn cơ sở và đại diện cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống.
Ông Phạm Bảo Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc
Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Phạm Bảo Lâm gửi lời cảm ơn tới Công đoàn BHTGVN đã tổ chức một sân chơi ý nghĩa, thu hút được đông đảo cán bộ quan tâm, tham gia hưởng ứng, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho đoàn viên, người lao động. Hội thi đã góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong hệ thống, tạo cơ hội cho mỗi cá nhân tham gia phát huy năng khiếu văn nghệ, khả năng sáng tạo nghệ thuật.
Hội thi “Giọng hát hay BHTGVN" có 27 tiết mục tương ứng với 27 thí sinh tham dự đến từ Trụ sở chính và các Chi nhánh trong toàn hệ thống BHTGVN. Các tiết mục được biểu diễn trong Hội thi là các tác phẩm ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, tôn vinh vai trò của tổ chức Công đoàn và tinh thần hăng say lao động, học tập của các cán bộ ngành Ngân hàng nói chung, BHTGVN nói riêng.
Các thành viên Ban Giám khảo chụp ảnh lưu niệm tại hội thi
Đêm diễn hội tụ đội ngũ giám khảo công tâm và có chuyên môn cao, bao gồm: Ông Ngô Quang Lương - Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BHTGVN; bà Phan Thị Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc BHTGVN; bà Hương Hồng Lan - Giảng viên thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam; ông Nguyễn Tuấn Anh - Giải nhất Sao Mai 2005, Giảng viên thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và bà Nguyễn Khánh Ngọc - Phó Trưởng khoa Quản lý văn hoá nghệ thuật, Đại học Văn hoá Hà Nội.
Theo nhận xét từ Ban Giám khảo, hội thi lần này xuất hiện nhiều giọng ca có triển vọng tốt, các tác phẩm biểu diễn được đầu tư bài bản, tạo được ấn tượng về mặt nghệ thuật, trang phục biểu diễn mang đậm nét đẹp văn hóa từ các vùng miền trên khắp cả nước, bám sát chủ đề của hội thi.
Ông Ngô Quang Lương – Chủ tịch Công đoàn BHTGVN, Trưởng ban Giám khảo phát biểu tại hội thi
Phát biểu tại hội thi, ông Ngô Quang Lương – Chủ tịch Công đoàn BHTGVN, Trưởng ban Giám khảo ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp và tâm huyết của mỗi thí sinh từ các công đoàn cơ sở của BHTGVN. Có thể thấy, cán bộ BHTGVN không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.
“Thông qua những hiệu ứng tích cực từ hội thi, tôi hi vọng các công đoàn viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cống hiến, hăng hái thi đua, sáng tạo hết mình trong các phong trào văn – thể  – mỹ cũng như những nhiệm vụ chính trị được giao.” - ông Ngô Quang Lương bày tỏ.
Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban Giám khảo đã trao 12 giải thưởng cho các thí sinh có màn biểu diễn xuất sắc trong hội thi, bao gồm: 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 02 giải Khuyến khích, 01 giải Tôn vinh truyền thống, 01 giải Phong cách và 01 giải Truyền cảm hứng.
Trong đó, hai thí sinh đến từ Công đoàn cơ sở Trụ sở chính là Phạm Việt Anh với tiết mục “Tổ quốc gọi tên mình” đã vinh dự giành giải Nhất nam và Lê Thị Minh Huệ với tiết mục “Miền xa thẳm” đã giành giải Nhất nữ.
Trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao 
CĐ BHTG

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 8
  • 0
  • 6
  • 5
  • 2
lên đầu trang