Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:33

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:33

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 13:17 ngày 26/06/2023

“Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”

Ngày 24/06/2023, CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức lễ Họp mặt kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và tuyên dương khen thưởng các cháu là con cán bộ công chức và người lao động Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đạt thành tích cao trong năm học 2022- 2023 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”.

Tham gia buổi họp mặt có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Lợi - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, đồng chí Trần Thiên Trí – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, Bà Lâm Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh và Bà Phan Thị Hồng Lam - nguyên Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, nguyên Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh và gần 60 thành viên của các gia đình CB-CC và người lao động trong Chi nhánh.
Phát biểu trong buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Lợi đã gửi lời chúc mừng nồng ấm đến toàn thể CBCC, NLĐ nhân Ngày Gia đình Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh nền tảng hạnh phúc gia đình chính là động lực cho sự phát triển bền vững của xã hội và mỗi cá nhân cần phải quan tâm, vun đắp, xây dựng mái ấm gia đình mình để góp phần phát triển xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Ban Giám đốc chi nhánh luôn quan tâm tạo điều kiện để BCH CĐCS triển khai các hoạt động phong trào nhằm gắn kết CBCC&NLĐ với nhau tạo sân chơi tinh thần bổ ích, giúp mỗi người có cơ hội để hiểu nhau hơn, cùng nhau hoàn thành tốt công tác chuyên môn đồng thời có thể xây dựng, chăm lo cuộc sống, hạnh phúc gia đình.
Trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023
Chia sẻ tại buổi họp mặt, Bà Lâm Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh, Chủ tịch CĐCS trân trọng cảm ơn các gia đình CBCC, NLĐ đã sắp xếp thời gian, công việc và đưa con em đến chung vui chương trình, cảm ơn Ban tổ chức đã tổ chức chương trình sáng tạo, ý nghĩa để cho các gia đình họp mặt, giao lưu, vui chơi, tạo sự quan tâm chia sẻ và tự hào của CBCC, NLĐ, thêm tình yêu, gắn bó và phấn đấu vì mái nhà chung NHNN chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Năm học 2022 - 2023 vừa qua, các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, người lao động đã nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều kết quả trong học tập, rèn luyện. Từ đó, nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp Tỉnh và nhiều giải thưởng khác. Những thành công bước đầu này không chỉ xuất phát từ sự nỗ lực của các cháu mà còn từ sự động viên, dạy dỗ tâm huyết, nhiệt tình, định hướng kịp thời của các thầy cô giáo và cha mẹ các cháu.
Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo chi nhánh, Ban Chấp hành Công đoàn đã trao tặng những phần quà ý nghĩa ghi nhận thành tích học tập của các cháu với mong muốn các cháu tiếp tục phấn đấu học tập tốt trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Sau nội dung trao phần thưởng cho các cháu, Ban Tổ chức đã tổ chức các trò chơi cho các cháu nhằm tạo không khí sôi nổi, vui tươi. Tại chương trình, các cháu tham gia các tiết mục giao lưu văn nghệ hát, nhảy, múa… và nhận được những món quà ý nghĩa Ban Tổ chức gửi tặng.
Chương trình họp mặt đã được diễn ra trong không khí vui tươi, ý nghĩa, là hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dành cho các con, em cán bộ công chức và người lao động trong Chi nhánh. Chương trình còn góp phần gắn kết, xây dựng hạnh phúc các gia đình và sự đoàn kết gắn bó tại cơ quan nơi làm việc, động viên các em tích cực thi đua học tập tốt, là con ngoan, trò giỏi để bố mẹ các em yên tâm công tác, cống hiến.
CĐCS NHNN  BR-VT


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 7
  • 3
  • 3
  • 5
  • 3
  • 9
lên đầu trang