Thứ bảy, 27/04/2024 | 19:46

Thứ bảy, 27/04/2024 | 19:46

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 09:51 ngày 13/08/2023

Bế mạc và trao giải Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất

Ngày 12/8/2023, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất, năm 2023. Dự lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc Ngân hàng NHNN Việt Nam cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo NHNN Việt Nam; Ban lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Dự Lễ bế mạc còn có đồng chí Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cùng đông đảo vận động viên, người lao động ngành ngân hàng.
Các đ/c lãnh đạo, đại biểu tham dự bế mạc
Đại hội Thể dục, thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất là sự kiện quan trọng chào mừng kỷ niệm 30 năm Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, 72 năm ngày truyền thống ngành Ngân hàng đồng thời là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ VII và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.
Đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ngành Ngân hàng gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phát triển phong trào thể dục, thể thao và chia sẻ những nét đẹp văn hóa riêng có của mỗi đơn vị. Có thể nói, đại hội đã thực sự trở thành ngày hội lớn của tình đoàn kết, gắn bó vì sự phát triển không ngừng của ngành Ngân hàng góp phần vì một Việt Nam cường thịnh, phồn vinh.
Phát biểu tổng kết Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nhấn mạnh: "Sau 12 ngày thi đấu chính thức 06 môn thể thao, hôm nay Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất đã hoàn thành chương trình đặt ra. Gần 2.600 vận động viên đến từ 57 cơ quan, đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng đã thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc quy định của Ban Tổ chức, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi, kịch tính; các vận động viên điền kinh đều thi đấu hết mình, chinh phục các đường chạy và đạt những đỉnh cao mới. Điều đó thể hiện tinh thần thể thao sôi nổi và phong trào rèn luyện sức khỏe trong ngành Ngân hàng vô cùng mạnh mẽ.
Các vận động viên đã thi đấu nhiều nội dung của 06 môn: quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, chạy điền kinh và bóng đá. Mỗi nội dung thi đấu đều là những thử thách và cơ hội cho mỗi vận động viên. Ban tổ chức đã trao mỗi nội dung các giải nhất, giải nhì và đồng hạng ba cho các cá nhân đạt thành tích cao.
Lãnh đạo NHNN trao giải Nhất toàn đoàn cho BIDV
Trao Bằng khen của Thống đốc NHNN cho các đoàn có thành tích xuất sắc
Đặc biệt, ngoài 2.600 vận động viên tham gia ở 44 nội dung thi đấu, Đại hội còn có sự hỗ trợ của gần 1.000 săn sóc viên và cán bộ phục vụ của 57 Đoàn, cũng như hàng chục nghìn cổ động viên trong và ngoài ngành Ngân hàng đã vô cùng tích cực tham gia cổ vũ cho các trận đấu với tinh thần đoàn kết và không khí vô cùng hào hứng, sôi nổi. Đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất đã thành công tốt đẹp, để lại những hình ảnh ấn tượng và kỷ niệm khó quên đối với mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động trong ngành Ngân hàng.
Đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch TT CĐNHVN, Trưởng BTC Đại hội TDTT phát biểu tổng kết
Đây là kỳ đại hội thể dục thể thao đầu tiên của ngành Ngân hàng được tổ chức với quy mô toàn quốc. Thông qua Đại hội này sẽ hình thành nhận thức mới về công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện đối với hoạt động thể thao của toàn Ngành, từ cấp cơ sở đến toàn hệ thống.
Đại hội không chỉ là ngày hội của đoàn viên, người lao động, là cơ hội giao lưu, phát triển phong trào thể dục thể thao toàn Ngành, mà còn là động lực để động viên công chức, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, tiếp tục củng cố và nâng cao vị thế, nâng cao thương hiệu của mỗi đơn vị và của ngành Ngân hàng, với mục tiêu “Vì sự phát triển của ngành Ngân hàng và sự phồn vinh của đất nước”.
Đ/c Đào Minh Tú - Phó Thống đốc TT NHNN, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT phát biểu bế mạc
Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Văn Tân đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đối với các hoạt động phong trào của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nói chung và Đại hội hôm nay nói riêng.
Đồng chí Nguyễn Văn Tân cũng trân trọng cảm ơn các cấp ủy Đảng, lãnh đạo chuyên môn các đơn vị đã tạo điều kiện về thời gian và kinh phí để các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được luyện tập và tham gia Đại hội lần này.
Đồng thời, cảm ơn các tổ trọng tài của 6 bộ môn thi đấu, Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao Hà Nội, Sở Văn hóa thể thao Hà Nội, Tổng cục Thể dục thể thao và các cơ quan hữu quan trên địa bàn đã hỗ trợ, giúp đỡ để góp phần làm nên thành công của Đại hội.
CĐNHVN tặng Bằng khen cho các đoàn có thành tích xuất sắc tại Đại hội
Trưởng Ban tổ chức Đại hội ghi nhận và cảm ơn Ban Chấp hành Công đoàn của 57 đơn vị đã chỉ đạo tập luyện và tổ chức cho các vận động viên tham gia Đại hội. Cảm ơn các cổ động viên đã có mặt thường xuyên và nhiệt tình cổ vũ cho tất cả các vận động viên.
Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao huy chương đồng cho các đội bóng BAC A BANK, VietinBank, BIDV, SeABank. Huy chương Bạc cho đội bóng đá BIDV, HD Bank. Cúp và huy chương vàng môn bóng đá được trao cho đội bóng đá nam OCB và đội bóng đá nữ Techcombank.
Ghi nhận thành tích của các Đoàn thể thao tham gia đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất, ngày 12/8/2023, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số 1524/QĐ-NHNN tặng Bằng khen cho các đoàn thể thao có thành tích xuất sắc tại đại hội.
Theo đó, các đoàn thể thao đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tặng bằng khen gồm: BIDV, Agribank, VietinBank, Vietcombank, TPBank, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Techcombank, Ngân hàng Chính sách xã hội và Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh.
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng, Ban Lãnh đạo NHNN và BTC Đại hội TDTT trao Cúp vô địch bóng đá nam cho đội OCB và vô địch bóng đá nữ cho đội Techcombank
Để động viên thành tích xuất sắc của các đơn vị tham gia Đại hội TDTT, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cũng ban hành quyết định số 362/QĐ-CĐNH khen thưởng đột xuất cho 04 đoàn thể thao đạt giải Khuyến khích và 07 đoàn đạt giải phong trào gồm: Đoàn OCB, VIB, Nam A Bank, SHB, HD Bank, Co-op Bank, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Học viện Ngân hàng, BAC A BANK, Standard Chartered và SeABank.
Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng làn thứ Nhất, năm 2023 nhấn mạnh: "Kết quả to lớn của Đại hội TDTT lần thứ Nhất chính là niềm vui, sự phấn khởi, là sự giao lưu, đoàn kết của các vận động viên, cổ động viên tham gia Đại hội; là niềm tin, niềm tự hào, là ý chí quyết tâm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành Ngân hàng thân yêu của chúng ta. Trong Đại hội này, chúng ta đều là những người chiến thắng - chiến thắng trong niềm đam mê, sự quyết tâm, tình đoàn kết, tinh thần đồng đội, và đặc biệt đã chiến thắng mọi khó khăn để cùng nhau cùng tổ chức thành công Đại hội TDTT đầu tiên của ngành Ngân hàng.
Phó Thống đốc thường trực NHNN Đào Minh Tú thực hiện nghi thức trao Cờ cho BTC Đại hội
Tại Lễ bế mạc, Phó thống đốc Đào Minh Tú đã thực hiện nghi thức trao cờ cho Ban Tổ chức Đại hội. Lá cờ Tổ quốc và cờ Đại hội thể dục, thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất sẽ được trân trọng lưu giữ, trưng bày tại phòng truyền thống của Ngân hàng Nhà nước như một kỷ vật thiêng liêng của một kỳ đại hội thể dục, thể thao lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn ngành và thành công rực rỡ. Lá cờ ấy sẽ lưu truyền niềm tự hào cho các thế hệ cán bộ ngân hàng mai sau...
Ca khúc "Những trái tim Ngân hàng" đã thay lời chào tạm biệt tới tất cả các đại biểu, các đoàn vận động viên và khán giả. Song tinh thần thể thao và tình đoàn kết của đại gia đình Ngân hàng Việt Nam sẽ lan tỏa, bừng sáng trong mỗi chúng ta, trở thành động lực để chúng ta cùng nhau vươn tới những tầm cao mới trong công tác Ngân hàng, góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa ngày càng giàu đẹp.
Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:
PV
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 6
  • 3
  • 8
  • 4
  • 5
lên đầu trang