Thứ sáu, 03/05/2024 | 18:13

Thứ sáu, 03/05/2024 | 18:13

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 16:31 ngày 01/11/2023

Hội thao 5 anh em BIDV lần thứ XIII, năm 2023

Ngày 28/10/2023, tại Nhà thi đấu Sầm Sơn, Thanh Hóa, vòng chung kết “Hội thao 5 anh em” lần thứ XIII đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia của hơn 350 vận động viên đến từ 5 chi nhánh BIDV Thanh Xuân, Ba Đình, Mỹ Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, tham gia tranh tài tại 6 bộ môn Golf, bóng đá, tennis, cầu lông, bóng bàn và cầu chinh.  
Hội thao vinh dự được đón các đồng chí Phan Đức Tú- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BIDV, đồng chí Nguyễn Thiên Hoàng- Phó Tổng Giám đốc BIDV, đồng chí Hoàng Việt Hùng- Phó Tổng Giám đốc BIDV, đồng chí Vũ Thị Nga- Phó Chủ tịch TT CĐBIDV và các đồng chí giám đốc, Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS 5 chi nhánh.
Hội thao 5 anh em là sự kiện đặc biệt, riêng có và duy nhất trong hệ thống BIDV đã được duy trì trong suốt nhiều năm qua nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các cấp lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động và trở thành hoạt động phong trào truyền thống của 5 chi nhánh. Hội thao đã thu hút đông đảo cán bộ tham gia, trở thành nét đẹp thường niên, thắt chặt thêm tình hữu nghị, tương thân tương ái giữa các Chi nhánh, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các nhân tố điển hình đóng góp vào phong trào thể dục thể thao của hệ thống BIDV và của ngành Ngân hàng.
Được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp uỷ Đảng, Ban giám đốc, sự phối hợp chặt chẽ thường xuyên của Ban chấp hành Công đoàn 5 Chi nhánh, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, nội dung thi đấu đã được đơn vị đầu mối năm 2023 (Chi nhánh Thanh Xuân) tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp, khoa học tạo được ấn tượng tốt đẹp với tất cả vận động viên, cổ động viên và khách mời tham dự Hội thao.
Sau gần 1 tháng tranh tài các môn vòng loại như bóng đá, cầu chinh tại Hà Nội và 1 ngày thi đấu tại Sầm Sơn, Ban Tổ chức đã tìm ra được các vận động viên xuất sắc nhất để trao các giải thưởng tại các môn thi đấu với 16 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 28 huy chương đồng, giải nhất toàn đoàn thuộc về chi nhánh BIDV Thanh Xuân với 7 huy chương vàng và 6 huy chương đồng.
Ban lãnh đạo BIDV trao giải nhất toàn đoàn
Hội thao lần thứ 13 khép lại nhưng dư âm cùng những hình ảnh đẹp trong thi đấu của các vận động viên, giữa các cổ động viên, tinh thần thể thao cao thượng, sự đam mê, nhiệt huyết, tình đoàn kết hữu nghị của 05 anh em chi nhánh sẽ còn đọng mãi.
                                                                                      Công đoàn BIDV









Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 6
  • 0
  • 2
  • 2
  • 9
lên đầu trang