Thứ sáu, 03/05/2024 | 19:02

Thứ sáu, 03/05/2024 | 19:02

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 14:51 ngày 12/11/2023

Phát động Giải chạy “BIDVRUN - Tết ấm cho người nghèo”

Sáng 12/11, BIDV t chc l phát động Gii chy “BIDVRUN - Tết m cho người nghèo” - chương trình th thao thin nguyn mang đậm du n nhân văn ca BIDV, được t chc đồng thi ti Hà Ni, TP. H Chí Minh và hơn 20 tnh/thành ph trên toàn quc.

Đ/c Đào Minh Tú - Phó Thống đốc NHNN, Chủ tịch CĐNHVN cùng Ban tổ chức phát động giải chạy
Ông Trn Phương - Phó Tng Giám đốc, Ch tch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban T chc Gii chy - nhn mnh: “BIDVRUN là mt trong nhng gii chy thin nguyn online đầu tiên thu hút đông đảo s tham gia ca các vn động viên, góp phn nâng cao sc khe, kết ni BIDV, khách hàng, công chúng, đối tác... để cùng thc hin trách nhim xã hi vì cng đồng. Năm 2023 đánh du năm th 5 BIDV t chc gii chy và nhng kết qu đạt được ca Gii chy trong 5 năm qua cũng chính là tâm sc, s đóng góp ca tt c các vn động viên. BIDV tin tưởng rng Gii chy đã góp phn thúc đẩy phát trin phong trào rèn luyn sc khe và lan ta tinh thn chung tay vì cng đồng”.
Ngoài hot động kinh doanh, nhng năm qua BIDV đã có nhiu sáng to trong hot động vì cng đồng và lan ta được các giá tr nhân văn để thu hút khách hàng, công chúng cùng chung tay thc hin và đem li nhng giá tr tích cc cho toàn xã hi. Sáng kiến t chc gii chy thin nguyn online “BIDVRUN - Tết m cho nghèo” được BIDV trin khai t năm 2019 đã nhn được s hưởng ng, tham gia tích cc ca hàng vn vn động viên. Và ng dng BIDVRUN đã tr thành kênh kết ni hàng vn người có chung nim đam mê th thao cùng tinh thn vì cng đồng nhân văn và cao c.
Hàng năm BIDV t chc 02 gii chy: Gii chy “Cho cuc sng Xanh” - được t chc vào tháng 4, nhân dp k nim Ngày thành lp BIDV và Gii chy “Tết m cho người nghèo” - được t chc vào tháng 11, hưởng ng tháng Vì người nghèo. Gii chy BIDVRUN là mt trong s ít các gii chy thin nguyn online có quy mô vn động viên ln và duy trì thường niên.
Đến nay, qua 5 năm trin khai, các Gii chy BIDVRUN đã thu hút gn 300.000 lượt vn động viên tham gia, ghi nhn gn 16 triu km thành tích chy được quy đổi thành kinh phí gn 60 t đồng đóng góp để thc hin các chương trình an sinh xã hi xanh, hướng ti phát trin bn vng. Nhân dp 5 năm t chc, trong ngày phát động gii chy, vi mi kilomet chy hp l, vn động viên s đóng góp được 5.000 đồng cho chương trình tng quà Tết. Ngay trong bui sáng đầu tiên ca Gii chy, 35.000 vn động viên đã to được thành tích gn 100.000km, tương ng gn 500 triu đồng đóng góp.
Mùa gii “BIDVRUN - Tết m cho người nghèo” năm nay được BIDV t chc trong 22 ngày, t 12-11 đến 03-12-2023. Người lao động BIDV, khách hàng và công chúng s tiếp tc góp sc cùng BIDV thc hin chương trình tng quà Tết Giáp Thìn cho người nghèo, góp thêm Tết m, đủ đầy cho nhng hoàn cnh khó khăn.
Để tham gia giải chạy, các vận động viên có thể tải và đăng ký app BIDVRUN trên kho ứng dụng App Store, Google Play hoặc website https://run.bidv.com.vn và fanpage Tết ấm cho người nghèo.
BIDV


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 6
  • 1
  • 4
  • 8
  • 8
lên đầu trang