Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:53

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:53

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 09:31 ngày 01/12/2023

Công đoàn Ngân hàng Malaysia thăm, làm việc với CĐCS thành viên MSB Đà Nẵng

Nằm trong khuôn khổ chương trình đối ngoại & trao đổi song phương giữa Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (CĐNHVN) và Công đoàn Ngân hàng Malaysia. Được sự chấp thuận của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Ban Lãnh đạo MSB, ngày 29/11/2023, tại Trụ sở Công đoàn Ngân hàng  TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) - Chi nhánh MSB Đà Nẵng đã có buổi tiếp Công đoàn Ngân hàng Malaysia (NUBE) do Ông Tan Eng Hong Chủ tịch NUBE làm trưởng đoàn sang thăm và làm việc.
Tham gia buổi làm việc có đồng chí Đồng chí Trần Hồng Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN; Đồng chí Đinh Thị Tố Nga - UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Công đoàn NHVN; Đồng chí Nguyễn Anh Thư - Chuyên viên chính Ban Tổ chức - Kiểm tra Công đoàn NHVN và các đồng chí trong BCH, Ủy ban kiểm tra Công đoàn NHVN.
Đại diện Công đoàn NHNN trên địa bàn Đà Nẵng có Đồng chí Tạ Hồ Nam, Phó Gíam đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thành phố Đà Nẵng.
Tại buổi làm việc Đồng chí Trương Thùy Trang - Ủy viên BCH Công đoàn MSB, Giám đốc Chi nhánh MSB Đà Nẵng đã thay mặt BCH Công đoàn và Chi nhánh MSB Đà Nẵng báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động kinh doanh chung của Chi nhánh và kết quả hoạt động Công đoàn. Báo cáo nêu rõ: Ban lãnh đạo MSB và MSB Đà Nẵng luôn tạo điều kiện tốt nhất để hoạt động phong trào Công đoàn phát triển bền vững,ổn định, người lao động yên tâm công tác. Luôn quan tâm đến quyền lợi của ĐVNLĐ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, tăng thu nhập cho người lao động. Bên cạnh đó, các hoạt động phong trào đều hướng tới việc xây dựng một tập thể MSB đoàn kết, có bản sắc riêng và xây dựng MSB là nơi ’’Ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ’’.
Thay mặt cho đoàn đại biểu NUBE, ông Tan Eng Hong cảm ơn sự đón tiếp nồng  nhiệt, chu đáo và thân mật của Công đoàn cơ sở thành viên MSB Đà Nẵng. Ông Tan Eng Hong đánh giá cao các kết quả kinh doanh của MSB nói chung, MSB Đà Nẵng nói riêng, đặc biệt ông Tan Eng Hong rất thán phục trước cách thức triển khai mô hình hoạt động Công đoàn gắn kết song song với hoạt động kinh doanh, như việc MSB đã triển khai chương trình sáng kiến M.Hiệu quả giúp tối ưu hóa chi phí trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Ông Tan Eng Hong cũng nhấn mạnh các vấn đề liên quan đến chính sách dành riêng cho Đoàn viên NLĐ Nữ mà MSB đã và đang triển khai. Ngoài ra, Ngài Chủ tịch NUBE cũng ấn tượng với hình ảnh nhận diện thương hiệu, thiết kế quầy kệ và đồng phục đặc sắc và chuyên nghiệp của MSB. 
Kết thúc buổi làm việc, các bên đã có những khoảnh khắc giao lưu nhằm củng cố thêm mối quan hệ hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh cũng như xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
Được biết NUBE có hoạt động thường niên đến thăm và làm việc với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và các tổ chức Công đoàn cơ sở có hoạt động kinh doanh và công tác Công đoàn vững mạnh tại Việt Nam.
MSB ĐN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 3
  • 9
  • 8
lên đầu trang