Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ ba, 17/09/2024 | 01:50

Tin tổng hợp

Giao lưu thể thao Khối Thi đua Kế hoạch – Tài Chính tỉnh Hà Giang

26/08/2024

Kỷ niệm 79 năm ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam (28.8.1945 – 28.8.2024), 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 24 – 25/8, Khối Thi đua Kế hoạch – Tài Chính tỉnh Hà Giang do Cục Hải Quan tỉnh làm Trưởng khối đã tổ chức Giao lưu Thể thao.

Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Giải
Tới dự có đồng chí  Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Giám đốc, Phó giám đốc của các đơn vị trong khối thi đua Kế hoạch – Tài chính tỉnh Hà Giang.
Giao lưu thu hút 150 vận động viên, thuộc 6 cơ quan gồm: Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài Chính, Cục Thuế, Cục Hải Quan và Kho bạc Nhà nước với các môn thi đấu: Cầu lông, Bóng Chuyền hơi, Pichkleball. Trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, các vận động viên đã thi đấu, cống hiến nhiều pha bóng đẹp, gay cấn cho khán giả.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Cúp và Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các đội có thành tích xuất sắc trong các nội dung thi đấu. Kết quả Đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang đạt Cúp, Huy chương Vàng nội dung Bóng chuyền hơi Nam và Huy chương Bạc nội dung Bóng chuyền hơi Nữ.
Trao Cúp vàng cho đội Bóng chuyền hơi Nam NHNN chi nhánh tỉnh Hà Giang
Là hoạt động thường niên, giao lưu Thể thao Khối Thi đua Kế hoạch – Tài Chính là dịp để các cơ quan, đơn vị trong khối đẩy mạnh phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động; đồng thời tạo sân chơi, cơ hội để tăng cường giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị thành viên trong Khối. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó trong công tác, khích lệ, động viên cán bộ, công chức, người lao động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
                                                          Trần Thị Vy 

Tin cùng chuyên mục