Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:53

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:53

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 14:52 ngày 01/07/2023

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ NHNN CN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ I

Ngày 29/06/2023, Đảng ủy Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ NHNN chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025. Đ/c Nguyễn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, và đ/c Trần Thiên Trí - Phó Bí thư, Phó Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh chủ trì hội nghị.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Trần Văn Tám - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Dự Hội nghị còn có các đ/c trong Ban Chấp hành Đảng bộ NHNN tỉnh, Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc và Lãnh đạo các phòng chuyên môn NHNN tỉnh và Chủ tịch CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh.
Đ/c Nguyễn Lợi – Bí thư Đảng ủy NHNN chi nhánh tỉnh báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ
Trong nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ NHNN Chi nhánh tỉnh luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, NHNN Việt Nam và trực tiếp là sự hướng dẫn chỉ đạo của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh trong công tác xây dựng Đảng cũng như trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của ngành Ngân hàng. Đảng bộ NHNN Chi nhánh tỉnh luôn bám sát các mục tiêu phương hướng mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ NHNN chi nhánh tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra chỉ đạo NHNN chi nhánh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt nhiều kết quả đáng kể : Tập thể CB-CC chi nhánh, nhiều tập thể phòng ban và cán bộ-công chức nhận được các phần thưởng cao quý như Cờ thi đua của UBND tỉnh, Bằng khen Thống đốc, Bằng khen của UBND tỉnh... ; Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (HTXS tiêu biểu năm 2022); CĐCS tặng Bằng khen toàn diện của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh được NHNN Việt Nam, UBND Tỉnh, và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam ghi nhận. Các Nghị quyết của Đảng, Chính phủ, của Tỉnh ủy, chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, của Đảng bộ đều được triển khai quán triệt, tổ chức thực hiện kịp thời và hiệu quả. Công tác kiểm tra, giám sát được các cấp ủy quan tâm thực hiện đã góp phần thiết thực vào việc nâng cao năng lực lãnh đạo của các tổ chức Đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động tình nghĩa, xã hội từ thiện, phong trào xây dựng cơ quan văn hóa, xây dựng các đoàn thể chính trị hoạt động tốt… đều đạt nhiều kết quả khả quan, tạo được sự đồng thuận và hưởng ứng của CB-CC và người lao động trong toàn chi nhánh. Những thành tựu của NHNN chi nhánh tỉnh trong nhiệm kỳ qua đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ các mục tiêu kinh tế - xã hội của Đảng bộ tỉnh.
Trong nửa nhiệm kỳ còn lại, Đảng bộ NHNN Chi nhánh tỉnh cũng đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ NHNN Chi nhánh tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra, cụ thể: (i) Đổi mới nội dung sinh hoạt, phương thức lãnh đạo để Đảng bộ thực sự là hạt nhân chính trị, lãnh đạo thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; (ii) Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan thực hiện đầy đủ nhiệm vụ và quyền hạn của NHNN chi nhánh tỉnh được quy định tại Quyết định 1692/QĐ-NHNN ngày 08/8/2017 của Thống đốc NHNN; (iii) Chỉ đạo, triển khai tốt đẩy mạnh việc giáo dục, tuyên truyền về chỉ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh với việc quán triệt, học tập các Nghị quyết của Đảng, của Tỉnh ủy; (iv)Xây dựng đội ngũ cán bộ có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật trong thi hành công vụ; thái độ tận tụy phục vụ, hết lòng hết sức phụng sự nhân dân; (v) Lãnh đạo Đảng bộ thực hiện tốt Nghị quyết chuyên đề của Đảng ủy NHNN chi nhánh tỉnh về “nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đảng viên”.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Trần Văn Tám đánh giá cao và biểu dương những kết quả và sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ NHNN chi nhánh tỉnh trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đề nghị Đảng bộ NHNN chi nhánh tỉnh tiếp tục làm tốt công tác quán triệt Nghị quyết, các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trên địa bàn, tập trung nghiên cứu, tìm ra giải pháp có tính khả thi để khắc phục những hạn chế đã chỉ ra trong nửa nhiệm kỳ qua để tiếp tục thực hiện hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ NHNN chi nhánh tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.
Đ/c Trần Văn Tám - Phó Bí thư Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng bộ NHNN chi nhánh tỉnh
NHNN BR-VT
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 0
  • 2
  • 2
  • 2
  • 3
lên đầu trang