Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ bảy, 26/10/2024 | 06:48

Tin tổng hợp

Đoàn thể thao BIDV xuất quân tham dự Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất

08/08/2023

Chiều ngày 7/8/2023, tại Hà Nội, BIDV đã tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao BIDV tham dự Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất, năm 2023.

Chiều ngày 7/8/2023, tại Hà Nội, BIDV đã tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao BIDV tham dự Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất, năm 2023.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Xuân Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Ủy viên HĐQT BIDV; đồng chí Trần Phương - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV; đại diện lãnh đạo một số đơn vị tại Trụ sở chính và chi nhánh cùng đông đảo vận động viên trong Đoàn Thể thao BIDV.
Đại diện Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn BIDV và lãnh đạo một số đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đội trưởng các môn thi đấu của Đoàn Thể thao BIDV
Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất là sự kiện quan trọng, lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc để chào mừng Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Đây cũng là sân chơi chung của toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức toàn ngành thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh chung của ngành Ngân hàng. Đại hội nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nét đẹp văn hóa của các đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng đến toàn xã hội, với mục đích và thông điệp: “Vì sự phát triển của ngành Ngân hàng và sự phồn vinh của đất nước”.
Tham gia Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất, 136 vận động viên của Đoàn Thể thao BIDV sẽ tranh tài ở toàn bộ 6 bộ môn thi đấu: bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, chạy điền kinh, bóng đá nam/nữ… Đây là những vận động viên tiêu biểu từ hoạt động thể thao phong trào tại BIDV và đã được chọn lọc kỹ lưỡng qua Hội thao BIDV năm 2022.
Phát biểu ý kiến tại Lễ xuất quân, đại diện Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Công đoàn BIDV đã ghi nhận những nỗ lực và sự cố gắng hết mình của các vận động viên. Đồng thời kỳ vọng các vận động viên sẽ phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh và tinh thần thể thao thể thao cao thượng để thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo BIDV, vì thương hiệu BIDV và vì thành công chung của toàn Đại hội...
Với thông điệp “Đoàn kết - Bứt phá - Thành công” và quyết tâm cao của các vận động viên, Đoàn Thể thao BIDV hứa hẹn sẽ tạo được những kết quả tích cực tại Đại hội và khẳng định được vị thế của BIDV trong hoạt động thể dục thể thao của ngành ngân hàng.
BIDV











Tin cùng chuyên mục