Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ bảy, 21/09/2024 | 08:10

Chính sách - xã hội - thi đua

Công đoàn BIDV tổng kết, khen thưởng phong trào thi đua chuyển đổi dự án Core Banking

08/11/2023

Ngày 7/11/2023, tại Trụ sở BIDV, Công đoàn BIDV tổ chức chương trình tổng kết và khen thưởng đối với các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chuyển đổi dự án Corebanking.

Ngày 7/11/2023, tại Trụ sở BIDV, Công đoàn BIDV tổ chức chương trình tổng kết và khen thưởng đối với các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chuyển đổi dự án ngân hàng lõi (Core Banking).
Tham dự chương trình có các đồng chí đ/c Trần Xuân Hoàng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Ủy viên HĐQT; đ/c Trần Phương - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV và đ/c Phan Thanh Hải - Phó Tổng Giám đốc; đ/c Vũ Thị Nga - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn BIDV cùng các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn BIDV; đặc biệt là các đồng chí đại diện các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hoàn thành chuyển đổi dự án Corebanking.
Tại chương trình, các đại biểu tham dự đã nghe đồng chí Vũ Thị Nga báo cáo đánh giá, tổng kết phong trào thi đua hoàn thành chuyển đổi dự án Core Banking. Báo cáo nêu rõ: Triển khai hệ thống Core Banking Profile mang lại sự thay đổi lớn và toàn diện cho BIDV, đặc biệt về định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh, tư duy phát triển sản phẩm dịch vụ, mô hình tổ chức, cách thức quản trị điều hành, quy trình tác nghiệp. Chuyển đổi thành công hệ thống Core Profile mở ra một chặng đường mới trong lịch sử phát triển của BIDV, trong đó BIDV tự tin làm chủ công nghệ, sáng tạo đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và củng cố vị thế ngân hàng trong tương lai.
Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các Công đoàn cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch chỉ tiêu trong việc triển khai chính thức dự án chuyển đổi hệ thống Core Banking, Công đoàn BIDV đã triển khai chính sách động lực thúc đẩy hoàn thành chỉ tiêu tác nghiệp trên hệ thống bằng văn bản “Phát động thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023” trong đó có nội dung thi đua hoàn thành chuyển đổi hệ thống Core Banking. Ngay sau khi phát động chương trình, các CĐCS đã tích cực tham gia hưởng ứng.
Theo đó, đã có 17 CĐCS có thành tích nổi trội, xuất sắc trong chuyển đổi Core Banking theo đúng tiến độ và thời gian được Ban lãnh đạo đánh giá cao. Các giải thưởng bao gồm: Khen thưởng CĐCS có tổng số lượng giao dịch thực tế từ SIBS được nhập vào Profile cao nhất (từ 3/7/2023 - 31/8/2023); Khen thưởng CĐCS có tỉ lệ giao dịch thực tế từ SIBS được nhập vào Profile cao nhất (từ 3/7/2023 - 31/8/2023); Khen thưởng Top 5 CĐCS có điểm trung bình tham gia khóa đào tạo cao nhất (tính trên kết quả đào tạo của Viện ĐTNC), bao gồm khóa đào tạo Tiểu giảng viên (tập trung), khóa đào tạo Người dùng cuối (elearning); Khen thưởng đơn vị đầu mối thực hiện chuyển đổi Core Banking. Tổng giá trị các giải thưởng trị giá 140 triệu đồng.
Phát biểu tại đây, đồng chí Trần Phương đã hoan nghênh các CĐCS đạt giải thưởng và tin tưởng rằng các CĐCS này sẽ tiếp tục là hạt nhân nòng cốt trong các phong trào thi đua của Công đoàn BIDV trong thời gian tới.
CĐ BIDV

Tin cùng chuyên mục