Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:13

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:13

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 13:44 ngày 25/01/2024

Công đoàn NHVN: Gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng 25/01/2024, tại Hà Nội, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) đã tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn các thời kỳ nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.
Tham dự có đ/c Nguyễn Khánh Chi – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHVN, đ/c Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN; các đ/c Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Uỷ ban Kiểm tra Công đoàn NHVN khóa VII; các đ/c nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên BTV, BCH Công đoàn NHVN cùng các đ/c lãnh đạo, cán bộ chuyên trách công đoàn các thời kỳ thuộc Công đoàn ngành Ngân hàng, các công đoàn cấp trên cơ sở, CĐCS trực thuộc Công đoàn NHVN trên địa bàn Hà Nội cùng toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên cơ quan Công đoàn NHVN.
Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa của Công đoàn ngành Ngân hàng mỗi dịp tết đến xuân về, với mục đích gìn giữ nét văn hóa Tết cổ truyền. Buổi gặp mặt đầu năm mới 2024 diễn ra trong không khí phấn khởi, là dịp để các thế hệ cán bộ công đoàn trong hệ thống gặp gỡ, giao lưu thăm hỏi, đồng thời tri ân công lao của những thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của Công đoàn NHVN.
Thông tin những kết quả nổi bật của hoạt động Công đoàn ngành Ngân hàng trong năm 2023, đ/c Nguyễn Khánh Chi - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn NHVN cho biết năm 2023 là một năm có ý nghĩa quan trọng, khẳng định bước phát triển mới của Công đoàn NHVN. Với sự nỗ lực của toàn thể đoàn viên, người lao động, công đoàn các cấp toàn hệ thống đã phát huy bản lĩnh, sức sáng tạo để tổ chức nhiều hoạt động với quy mô, hình thức phù hợp cho đoàn viên, người lao động. Đặc biệt, đã tổ chức thành công đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, lần đầu tiên tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng, các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn NHVN; chương trình “1 triệu sáng kiến, nỗ lực, vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19... có ý nghĩa thiết thực đã góp phần động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động yên tâm công tác, thêm yêu ngành yêu nghề và tin tưởng vào vai trò của tổ chức công đoàn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ cá nhân đồng thời đề cao giá trị đạo đức nghề nghiệp góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.
Đ/c Nguyễn Khánh Chi - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHVN phát biểu tại gặp mặt
Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh những định hướng, nội dung hoạt động lớn trong năm 2024, đòi hỏi toàn thể cán bộ công đoàn các cấp đoàn kết, tiếp tục phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn hoàn thành các chương trình, kế hoạch đã đề ra. Thay mặt lãnh đạo Công đoàn ngành Ngân hàng, đồng chí bày tỏ sự biết ơn về những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ công đoàn qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, trải qua nhiều gian nan vất vả của nhiều thế hệ để có được nền móng Công đoàn ngành Ngân hàng vững mạnh hiện nay. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các thế hệ cán bộ công đoàn và gia đình,  mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, khích lệ động viên của các đồng chí dành cho sự phát triển của Công đoàn ngành Ngân hàng.

Đ/c Nguyễn Đồng Tiến - Nguyên Phó Thống đốc NHNN, nguyên Chủ tịch Công đoàn NHVN phát biểu tại gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Đồng Tiến - Nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Nguyên Chủ tịch Công đoàn NHVN chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn NHVN và công đoàn các cấp trong năm 2023, đóng góp vào kết quả của toàn Ngành và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đồng thời mong muốn Công đoàn Ngành sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2024, xây dựng tổ chức Công đoàn ngành Ngân hàng ngày càng phát triển, vững mạnh.
Trong không khí đầm ấm, phấn khởi, toàn thể các đ/c cán bộ công đoàn các thế hệ đã cùng giao lưu thăm hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác, cùng hòa chung niềm hân hoan chào đón mùa xuân mới - Xuân Giáp Thìn 2024.
CĐNHVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 7
  • 3
  • 0
  • 4
  • 5
  • 5
lên đầu trang