Thứ ba, 30/04/2024 | 01:15

Thứ ba, 30/04/2024 | 01:15

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 15:20 ngày 02/04/2024

Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Đồng Tháp - Nhiều hoạt động trong Tháng Thanh niên 2024

Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong Tháng Thanh niên, ngày 30/3/2024, Chi đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Tháp (CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh Đồng Tháp) đã tham gia Hoạt động “Kỳ nghỉ hồng” và hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” gắn với triển khai phong trào “3 trách nhiệm” năm 2024.
Tại chương trình, Đoàn khối các cơ quan Tỉnh, các chi đoàn cơ sở trực thuộc (trong đó có CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh Đồng Tháp) đã trao tặng 01 căn nhà nhân ái, 01 km Thắp sáng đường quê, mô hình Chợ “Nói không với túi nilong”, hỗ trợ công trình thanh niên, 500 quyển tập, 40 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 300 triệu đồng.
Đại diện Chi đoàn cơ sở NHNN chi nhánh tỉnh Đồng Tháp trao quà tại hoạt động
Sau đó, thực hiện các phần việc trong hoạt động, với tinh thần “thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” và hưởng ứng “Ngày tình nguyện - Tuổi trẻ Đất Sen Hồng”, đoàn viên Chi đoàn đã tích cực tham gia trồng được hơn 50 cây hoa giấy dọc tuyến đường tại Ấp 5, xã Phong Mỹ và hỗ trợ sơn hàng rào tại Trường mầm non Phong Mỹ B, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Trước đó, chiều ngày 28/3/2024, CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức buổi đối thoại, gặp gỡ giữa cấp ủy, lãnh đạo cơ quan với đoàn viên thanh niên thường kỳ năm 2024. Tham dự và chủ trì có đ/c Vương Trí Phong - Bí thư Chi bộ, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Đồng Tháp.
Đây là dịp để Cấp ủy, Lãnh đạo Chi nhánh được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên thanh niên trong quá trình rèn luyện và sinh hoạt tại đoàn thể, những ý kiến đóng góp nhằm xây dựng tổ chức đoàn ngày càng phát triển, vững mạnh. Chương trình đối thoại được lồng ghép với việc sinh hoạt, sơ kết hoạt động Chi đoàn trong quý I/2024. Qua đó tập thể cùng nhau nhìn lại quá trình sinh hoạt, tổ chức công tác Đoàn trong 3 tháng đầu năm, tổng kết các mặt được và rút kinh nghiệm, khắc phục những thiếu sót để hoạt động đoàn thể tốt hơn trong thời gian tới.
Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, đoàn viên thanh niên mạnh dạn bày tỏ những vấn đề còn boăn khoăn, mong muốn của bản thân đối với tổ chức Đoàn cũng như đề xuất kiến nghị, giải pháp phát huy vai trò xung kích của Đoàn viên trong việc phát huy chuyên môn, củng cố mối quan hệ gắn kết trong tập thể để cùng hoàn thành nhiệm vụ công tác Đoàn nói riêng và nhiệm vụ chính trị của đơn vị nói chung. Chi ủy, Lãnh đạo đơn vị cũng đã trực tiếp giải đáp những ý kiến, kiến nghị của thanh niên trong việc triển khai, tổ chức các hoạt động phong trào của Chi đoàn và động viên thế hệ thanh niên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy tinh thần “chủ động, tự lực, chăm chỉ, hợp tác” trong tổ chức đoàn thể, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan.
                                                     Chi đoàn cơ sở NHNN ĐT
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 7
  • 1
  • 6
  • 3
  • 9
lên đầu trang