Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 | 09:48

Công tác nữ công

Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Sơn La kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam

01/07/2024

Ngày Gia đình Việt Nam năm 2024 có chủ đề “Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng”, hướng tới sự phát triển bền vững, tôn vinh truyền thống văn hóa gia đình trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Gia đình là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người.

Nhân dịp này, ngày 29/6/2024, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Sơn La tổ chức Giao lưu thể thao; gặp mặt, tặng quà, khen thưởng khuyến học, khuyến tài và liên hoan chúc mừng các gia đình công chức, người lao động, nhằm tạo cơ hội giao lưu để chia sẻ, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình.
Để khích lệ các con phát huy tinh thần học tập, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Sơn La đã trao tặng những món quà đến các con công chức, người lao động có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024.
Những hoạt động chào mừng kỷ niệm 23 năm ngày Gia đình Việt Nam của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Sơn La mang đầy ý nghĩa, thiết thực. Qua các hoạt động ý nghĩa này, cũng là dịp để giúp các gia đình nuôi dưỡng những tình cảm đẹp, cho dù đi đâu, làm gì, gia đình vẫn là nơi để yêu thương, để quay trở về đồng thời mang đến những giá trị bền vững, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.
                                                                             Nguyễn Phương Thảo

Tin cùng chuyên mục