Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 | 08:06

Tin tổng hợp

Giải chạy ngành Ngân hàng Quảng Trị năm 2024

08/07/2024

​Sáng ngày 07/7/2024, tại Công viên Fidel, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Giải chạy ngành ngân hàng Quảng Trị năm 2024 đã chính thức được diễn ra.

Tham dự Lễ khai mạc có đ/c Nguyễn Tài Minh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, đ/c Nguyễn Thị Huyền -  Phó Giám đốc Sở Thông tin & truyền thông tỉnh Quảng Trị, đ/c Hồ Sỹ Trọng - Nguyên Giám đốc NHNN CN tỉnh Quảng Trị, đ/c Hoàng Minh An – Chủ nhiệm CLB Quảng Trị Runners, đơn vị vận hành giải, Nhà tài trợ CTCP thương mại Camel Quảng Trị cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan & DN tỉnh, UBND thành phố Đông Hà, và các đơn vị bạn.
Về phía ngành Ngân hàng Quảng Trị có đ/c Nguyễn Đức Đồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc NHNN CN Quảng Trị, đ/c Nguyễn Văn Chức - Phó Giám đốc NHNN, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Quảng Trị, Trưởng ban tổ chức Giải chạy và các đồng chí trưởng, phó phòng, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, công chức, nhân viên NHNN; Ban giám đốc, BCH Công đoàn  Chi nhánh cấp 1 các NHTM, QTDND cùng cán bộ, nhân viên, cổ động viên của các TCTD.
Giải chạy là hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024). Đây cũng là sự kiện thể thao lớn, quan trọng, là sân chơi của toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh của ngành Ngân hàng trên địa bàn.
Lãnh đạo NHNN và các ngân hàng chạy đồng hành
Tham gia Giải có 14 đoàn thể thao đến từ các đơn vị: NHNN Chi nhánh tỉnh Quảng Trị, 12 ngân hàng và Liên minh QTDND Quảng Trị, với số vận động viên hơn 160 người. Thời gian thi đấu chính thức của Giải: từ 5h30’ đến 7h30’ sáng 07/7/2024 tại Công viên Fidel, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
Trao Cúp Kỷ niệm cho các đ/c lãnh đạo
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 6 giải Nhất, Nhì và Ba cho các vận động viên đạt giải cá nhân xuất sắc ở các cự ly; 6 giải Nhất, Nhì, Ba và 12 giải khuyến khích cho các nội dung đồng đội tiếp sức 4,8 km, 9,6 km và 14,4 km. Ban Tổ chức cũng đã trao cúp lưu niệm cho lãnh đạo NHNN và các ngân hàng, QTDND tham gia chạy đồng hành cũng như trao giải VĐV nam, nữ cao tuổi đã có những nỗ lực cao, đóng góp vào thành công của giải chạy.
Cũng tại Giải chạy lần này, Ban tổ chức đã kêu gọi quý vị đại biểu, khách quý, vận động viên, cổ động viên cùng nhau ký tên ủng hộ Hòa bình nhằm mục đích tôn vinh giá trị của Hòa bình, kêu gọi mọi người chung tay đấu tranh, gìn giữ, xây dựng cuộc sống Hòa bình, Thịnh vượng, Bền vững cho quê hương, đất nước và nhân loại; tưởng niệm, tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự trường tồn của Tổ quốc; tưởng niệm các nạn nhân chiến tranh, những mất mát đau thương do chiến tranh gây ra.
Giải cũng là nơi giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nét đẹp văn hóa của các ngân hàng, quỹ tín dụng nhân dân trong tỉnh đến mọi người dân, cơ quan, tổ chức với thông điệp: “Ngành Ngân hàng phát triển bền vững, quê hương phồn vinh, hạnh phúc”. Giải cũng là một hoạt động có ý nghĩa, hưởng ứng Lễ Hội Vì Hòa bình Quảng Trị năm 2024 nhằm truyền tải thông điệp: “Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình - Hãy gìn giữ hòa bình bằng suy nghĩ và hành động mỗi ngày, để cộng hưởng ước mong hiện thực hóa nền hòa bình trên toàn thế giới”. 
Nguyễn Xuân Hòa

Tin cùng chuyên mục