Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 | 07:55

Chính sách - xã hội - thi đua

Cụm Thi đua 9 NHNN sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024

17/07/2024

Sáng ngày 14/7/2024, tại Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Đồng Tháp, Cụm thi đua 9 Ngân hàng nhà nước đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024.

Tham dự có Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ có liên quan và công chức phụ trách thi đua khen thưởng của 12 Chi nhánh Ngân hàng nhà nước tỉnh: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang, Vĩnh Long. Ông Liêu Trí Tài - Phó Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Cà Mau - Cụm trưởng và ông Vương Trí Phong - Giám đốc NHNN chi nhánh Đồng Tháp - Cụm phó đồng chủ trì Hội nghị.
Hội nghị đã thông tin đến các thành viên những kết quả nổi bật về hoạt động chuyên môn và hoạt động đoàn thể trong 6 tháng đầu năm 2024 của 12 Chi nhánh Ngân hàng nhà nước các tỉnh bằng hình thức trình chiếu video clip. Theo đó, bám sát các Nghị quyết của chính phủ, nhiệm vụ trọng tâm Ngành ngân hàng, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các địa phương; nội dung phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Ngành năm 2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, từng thành viên trong Cụm thi đua 9 đã kịp thời triển khai và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, từng bước đổi mới về nội dung và hình thức tổ chức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác thi đua khen thưởng.
Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã tích cực thảo luận, chia sẻ và phát biểu đóng góp ý kiến đối với các nội dung dự thảo Tiêu chí và thang điểm thi đua năm 2024, trên cơ sở bám sát với nhiệm vụ chính trị chuyên môn, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng phù hợp tình hình hoạt động từng đơn vị để thống nhất, phối hợp triển khai trong Cụm đảm bảo hiệu quả.
Kết luận Hội nghị, Cụm trưởng và Cụm phó Cụm thi đua 9 mong muốn các đơn vị tiếp tục chung sức, quyết tâm triển khai thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ ngành Ngân hàng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội tại các địa phương khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Các đại biểu viếng Lăng Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc
Cũng trong dịp này, Cụm phó - NHNN chi nhánh Đồng Tháp đã tổ chức hoạt động viếng và dâng hương tại Khu di tích Lăng cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc (Đồng Tháp) nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của người đã có công sinh thành, dưỡng dục Chủ tịch Hồ Chí Minh; nghe thuyết minh về thân thế, cuộc đời của Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - một tấm gương hiếu học, nhà nho yêu nước, thương dân.
Đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Cụm thi đua 9 cùng chụp ảnh lưu niệm
               NHNN CN Đồng Tháp

Tin cùng chuyên mục