Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ ba, 17/09/2024 | 02:15

Chính sách - xã hội - thi đua

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày khai giảng năm học mới

06/09/2024

Sáng 05/9, Đại diện Công đoàn NHVN tại TP Cần Thơ phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố đến dự lễ khai giảng, trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Hưng Phú 1, quận Cái Răng.

Đ/c Nguyễn Thế Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn NHNN CN TP Cần Thơ, Đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn trao quà cho các em 
Phối hợp thực hiện Kế hoạch số 574/KH-LĐLĐ ngày 15/8/2024 của Liên đoàn Lao động thành phố Cần Thơ về việc tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cần Thơ năm 2024, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại TP Cần Thơ đã tài trợ 50 phần quà cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Hưng Phú 1, Trường Tiểu học Hưng Phú 2 và Trường Tiểu học Ngôi sao trên địa bàn quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Tổng giá trị các phần quà là 15 triệu đồng.
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp đỡ một phần chi phí học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới, góp phần cùng xã hội chia sẻ bớt những khó khăn, khuyến khích tinh thần phấn đấu học tập của các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
CĐCS NHNN TP CT

Tin cùng chuyên mục