Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Chủ nhật, 08/09/2024 | 08:02

Chính sách - xã hội - thi đua

Ngân hàng Long An - Ngày hội hiến máu tình nguyện

24/07/2024

Ngày hội hiến máu ngành Ngân hàng Long An với chủ đề “Giọt hồng sông Vàm” là hành động cao đẹp mà Đại diện Công đoàn ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Long An thực hiện, đóng góp cho sức khỏe cộng đồng đồng thời, thiết thực kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/71929 – 28/7/2024).

Đ/c Nguyễn Mạnh Tường – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN tỉnh, Trưởng đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn tỉnh cùng các tình nguyện viên
Hưởng ứng hoạt động mang tính nhân văn này, đã có 22 tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Long An nhiệt tình hưởng ứng tham gia và đóng góp được 209 đơn vị máu. Cấp ủy và Ban Lãnh đạo các đơn vị luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ tham gia hiến máu được nghỉ ngơi trong ngày đgiữ gìn sức khỏe. Đại diện Công đoàn NHVN tỉnh Long An cũng luôn sẵn sàng tích cực phối hợp với CĐCS tổ chức và động viên, khen thưởng các cán bộ thường xuyên tham gia hiến máu, góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.
Ngày hội hiến máu nhân đạo này đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân là công chức, viên chức, người lao động của các TCTD nói riêng.
CĐCS NHNN LA

Tin cùng chuyên mục