Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ năm, 19/09/2024 | 23:01

Tin tổng hợp

“Vui Tết Trung thu” tại Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Đắk Nông

17/09/2024

Chiều ngày 15/9/2024 tại Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Đắk Nông, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với chuyên môn tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của công chức và người lao động trong cơ quan.

Cùng tham dự vui Tết trung thu với các cháu có đ/c Phạm Quang Hưng – Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong Cấp uỷ, Ban Nữ công và hơn 40 cháu thiếu niên, nhi đồng.
Đ/c Phạm Quang Hưng - Phó Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại chương trình
Đặc biệt năm nay Trung thu đúng vào những ngày Miền Bắc còn chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3, đ/c Phạm Quang Hưng đã đọc thư của bác Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu; đồng thời chia sẻ với các cháu về những thiệt thòi mà các bạn thiếu niên, nhi đồng tại các vùng bị thiên tai, lũ lụt vừa trải qua và mong các cháu cố gắng phấn đấu chăm ngoan học tập, đạt được thành tích cao trong năm học mới.
Các cháu hào hứng tham gia các trò chơi
Các cháu cũng đã được tham gia các trò chơi vận động, đố vui có thưởng và nhận được những món quà nho nhỏ, được tham gia phá cỗ trung thu, theo đó đã mang đến cho các cháu một đêm Trung thu ngập tràn niềm vui, tiếng cười, tạo sự đoàn kết, gắn bó gần gũi giữa các em nhỏ là con em công chức, người lao động trong cơ quan mỗi dịp Trung thu về.  
Trao quà cho các em nhỏ tại Bon B’Roi, huyện Krông Nô
Nhân dịp Tết trung thu năm nay, Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Đắk Nông cũng đã tổ chức đến Bon B’Roi, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông để trao những phần quà cho các cháu con em đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ nhằm giúp các em có nhiều niềm vui và động lực để bước vào năm học mới tràn đầy hứng khởi.
Trần Thị Thanh Huyền

Tin cùng chuyên mục