Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ bảy, 26/10/2024 | 06:48

Tin tổng hợp

Khai mạc Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Nghệ An năm 2024

07/10/2024

​Tối ngày 05/10/2024, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn Nghệ An tổ chức Khai mạc Hội thao Ngành ngân hàng trên địa bàn năm 2024

Họi thao năm nay có chủ đề “Đoàn kết – vững mạnh cùng phát triển”, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.
Tham dự khai mạc, về phía tỉnh Nghệ An, có đ/c Chu Bá Long – Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh, đ/c Ngô Đình Viện – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, đ/c Thái Minh Sỹ - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, đ/c Hoàng Văn Phúc – Phó Giám đốc Sở Văn hóa &TT tỉnh. về phía Ngành Ngân hàng Nghệ An có đ/c Nguyễn Thị Thu Thu - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NHNN Chi nhánh; đ/c Nguyễn Lộc Anh - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn NHNN CN, Trưởng Đại diện Công đoàn Ngân hàng trên địa bàn - Trưởng Ban tổ chức Hội thao; các đ/c trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo và các đ/c là Trưởng, phó các phòng và tương đương thuộc NHNN Chi nhánh, các đ/c nguyên lãnh đạo NHNN CN qua các thời kỳ; các đ/c Giám đốc, Chủ tịch công đoàn các Ngân hàng, Bảo hiểm tiền gửi khu vực Bắc Trung bộ và các QTDND trên địa bàn, và đặc biệt là sự tham dự của toàn thể các vận động viên, trọng tài và cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức ngành Ngân hàng Nghệ An.
Đ/c Nguyễn Lộc Anh - Trưởng Đại diện Công đoàn Ngân hàng trên địa bàn phát biểu tại khai mạc
Hội thao diễn ra từ ngày 04/10-13/10/2024, với 05 môn thi đấu: Bóng đá nam, Bóng chuyền hơi nữ, Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co; với sự tham dự của gần 950 VĐV cùng rất nhiều cổ động viên, huấn luyện viên đến từ 43 đơn vị trên địa bàn.
Với sự triển khai tập luyện nghiêm túc của các đơn vị, hứa hẹn các VĐV sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay và những pha bóng đẹp.
Hội thao truyền thống của ngành Ngân hàng Nghệ An được tổ chức thường niên, thu hút sự tham gia đông đủ của các đơn vị thuộc ngành Ngân hàng trên địa bàn; là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành. Đồng thời, cũng là dịp để các đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Ngành, tiếp tục đóng góp có hiệu quả đến sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.
Đoàn VĐV NHNN CN tỉnh Nghệ An
NHNN tỉnh Nghệ An







Tin cùng chuyên mục