Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ hai, 28/10/2024 | 13:28

Tin tổng hợp

Thanh tra, Giám sát NHNN tham gia Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ XIX

24/10/2024

Đoàn Thanh tra, Giám sát NHNN sẽ tham gia Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ XIX, diễn ra từ ngày 25-27/10/2024 tại Thái Nguyên.

Đoàn gồm các vận động viên đến từ Cơ quan Thanh tra, Giám sát Ngân hàng Nhà nước và Thanh tra, Giám sát Ngân hàng Nhà nước chi nhánh các tỉnh, thành phố. Đoàn do ông Lê Quang Huy - Phó Chánh Thanh tra, Giám sát Ngân hàng, Chủ tịch Công đoàn làm Trưởng đoàn.

Các VĐV tham gia giải với tinh thần thi đấu hết mình
Các vận động viên sẽ tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu như đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, và đôi nam nữ, phân chia theo ba nhóm tuổi và hai hạng mục giải: giải lãnh đạo và giải cán bộ, thanh tra viên, công chức, viên chức. Đáng chú ý, so với Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ XVIII tại Đà Nẵng, số lượng vận động viên của Thanh tra, Giám sát Ngân hàng Nhà nước đã tăng gấp bốn lần.
Để chuẩn bị cho giải đấu, các vận động viên không chỉ tích cực tập luyện mà còn tham gia nhiều giải đấu giao hữu và thể thao khác nhằm rèn luyện phong độ và chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện lần này. Trong đó, tại các giải giao hữu thể thao như Khối thi đua số II - Thanh tra các bộ, ngành trung ương và giải thể thao CIC Open 2024, các vận động viên đã mang về nhiều thành tích xuất sắc, bao gồm: 1 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 4 Huy chương Đồng.
Đặc biệt, sự quan tâm và hỗ trợ từ lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, lãnh đạo Thanh tra, Giám sát Ngân hàng Nhà nước chi nhánh đã tiếp thêm động lực cho các vận động viên. Theo ông Lê Quang Huy, tham dự Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ XIX không chỉ là nhiệm vụ quan trọng của thể thao Thanh tra, Giám sát Ngân hàng Nhà nước trong năm 2024, mà còn là cơ hội thử thách lớn với mục tiêu giành được số lượng huy chương nhiều nhất có thể.
Đoàn Thanh tra, Giám sát Ngân hàng Nhà nước quy tụ nhiều vận động viên từ trẻ tuổi nhất sinh năm 1997 đến lớn tuổi nhất sinh năm 1964. Với sự kết hợp giữa sức trẻ, kinh nghiệm và niềm đam mê với bộ môn cầu lông, các vận động viên bước vào giải đấu với tinh thần quyết tâm, cống hiến, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ và thành công trong Giải Cầu lông toàn quốc Báo Thanh tra lần thứ XIX.
TT-GS NHNN

Tin cùng chuyên mục