Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ bảy, 26/10/2024 | 06:48

Tin tổng hợp

Hội thao - Giao lưu văn nghệ Cụm thi đua 4

07/10/2024

Chiều ngày 04/10 đến hết ngày 05/10/2024, tại tỉnh Bắc Kạn diễn ra Hội thao - Giao lưu văn nghệ Cụm thi đua 4 năm 2024.

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức luân phiên giữa 08 Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước các tỉnh: Bắc Kạn, Bắc Giang, Hòa Bình, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái.
Tham dự lễ khai mạc Hội thao - Giao lưu văn nghệ Cụm thi đua 4 năm 2024 có Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Bắc Kạn và các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cùng 164 vận động viên, diễn viên là công chức, người lao động của 08 Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh trong Cụm thi đua 4.
Hội thao được tổ chức với các nội dung thi đấu đơn, đôi, tập thể của 06 môn thể thao: Cờ vua, cờ tướng, PickleBall, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi. Các trận thi đấu diễn ra sôi sổi với tinh thần nhiệt tình, đoàn kết, trung thực, thể hiện sức khỏe, sự linh hoạt, vững vàng, bền bỉ của các vận động viên. Bên cạnh đó, các diễn viên không chuyên là những cán bộ ngân hàng đem đến chương trình giao lưu văn nghệ một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng và tràn đầy cảm xúc, vừa mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống, vừa trẻ trung, sôi nổi, hiện đại với chủ đề ca ngợi Tổ quốc, vẻ đẹp của các vùng miền trong Cụm thi đua 4 cũng như những hình ảnh đẹp về người cán bộ ngân hàng.
Phát biểu tại Hội thao, ông Đoàn Sỹ Quý - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn - Trưởng Cụm thi đua 4 năm 2024 nhấn mạnh: Cùng với tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị chuyên môn và các phong trào thi đua, Cụm thi đua 4 thống nhất duy trì tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, động viên tinh thần của cán bộ, công chức, người lao động hăng hái thi đua, thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành Ngân hàng với chủ đề: “Vượt qua khó khăn, vững vàng tự chủ, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024”. Đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước, phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn và tìm hiểu về điều kiện kinh tế - xã hội, văn hóa, truyền thống tại các địa phương trong Cụm thi đua.  
Hồng Bính

Tin cùng chuyên mục