Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ sáu, 18/10/2024 | 13:17

Chính sách - xã hội - thi đua

Trao tặng góc học tập cho con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

09/10/2024

​Chiều ngày 08/10/2024, CĐCS Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Trị đã trao tặng góc học tập cho con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị.

Đây là hoạt động ý nghĩa thực hiện Kế hoạch số 14/KH-LĐLĐ ngày 25/02/2024 của Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Trị về triển khai chương trình trao tặng “Góc học tập cho con đoàn viên, CNVCLĐ”, nhằm hỗ trợ, động viên con em đoàn viên, người lao động tiếp tục phấn đấu học tập tốt hơn.
Đại diện Ban chấp hành Công đoàn đã trao tặng góc học tập bao gồm giá sách, bàn ghế, đèn học cho em Nguyễn Anh Huy - là con của chị Nguyễn Thị Kim Chung, nhân viên tạp vụ tại đơn vị. Góc học tập này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn cho em và gia đình trong quá trình học tập và phát triển.
Phát biểu tại buổi trao tặng, đại diện Công đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Trị cho biết: “Hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn đối với đời sống của đoàn viên và gia đình, đặc biệt là trong việc hỗ trợ con em có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi mong rằng, thông qua món quà nhỏ này, các em sẽ có thêm động lực để học tập tốt hơn, vươn tới những thành tích cao trong học tập.”
Đại diện gia đình, phụ huynh em Nguyễn Anh Huy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm và hỗ trợ của CĐCS NHNN tỉnh Quảng Trị.
Thùy Giang

Tin cùng chuyên mục