Công đoàn Ngân Hàng Việt Nam

Thứ sáu, 18/10/2024 | 18:20

Công tác nữ công

CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Vĩnh Phúc gặp mặt nhân dịp 20/10

18/10/2024

Sáng ngày 18/10/2024, CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024) để tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, người lao động nữ trong cơ quan.

Tham dự gặp mặt có đ/c Hoàng Duy Chinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NHNN Vĩnh Phúc; Ban chấp hành Đảng ủy; Ban chấp hành Công đoàn cơ sở; các đ/c trưởng phòng và 27 cán bộ nữ của chi nhánh.
Tặng hoa chúc mừng Ban nữ công
Phát biểu tại đây, đ/c Hoàng Duy Chinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Vĩnh Phúc đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các chị em để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa giữ vững vai trò người “giữ lửa” trong gia đình. Đồng thời, đồng chí cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến các cán bộ, người lao động nữ trong đơn vị và động viên, khích lệ chị em nữ tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho nhiệm vụ chính trị của cơ quan và của ngành NH trên địa bàn; cố gắng, cống hiến hết sức mình cho gia đình, xã hội.
Ban lãnh đạo NHNN tỉnh Vĩnh Phúc chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể cán bộ nữ, người lao động nữ trong đơn vị
Trước đó, vào chiều ngày 17/10/2024, để thiết thực chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, CĐCS NHNN tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nam, nữ với CĐCS Ngân hàng Ngoại Thương chi nhánh Vĩnh Phúc. Giao lưu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt. Ban tổ chức trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì cho các đội tham gia.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa chúc mừng các vận động viên
Chương trình giao lưu nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành ngân hàng được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực để thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.
CĐCS NHNN VP

Tin cùng chuyên mục