Thứ bảy, 04/05/2024 | 11:22

Thứ bảy, 04/05/2024 | 11:22

Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 11:15 ngày 07/04/2017

Công đoàn NHVN ký kết thoả thuận hợp tác “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn - 2017”

Ngày 7/4/2017, tại Hà Nội, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (CĐNHVN) tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác thực hiện chương trình “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn năm 2017”.

Tham gia ký kết hợp tác với CĐNHVN lần này có các đơn vị: tập đoàn Vingroup, Cty CP du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam (Viettravel), công ty TNHH Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương VN (VBI), Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc (hệ thống các cửa hàng và salon Menard), Công ty TNHH California Wellness Group(California fitness & yoga), Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. 

Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó chủ tịch TLĐLĐVN, đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch thường trực CĐNHVN, đ/c Phạm Phương Lan – Phó chủ tịch CĐNHVN; các đ/c đại diện lãnh đạo các Ban TLĐLĐVN, CĐNHVN, đại diện đảng ủy, đoàn thanh niên Ngân hàng Trung ương; các đ/c Chủ tịch, Phó chủ tịch các CĐ cấp trên cơ sở và CĐCS trực thuộc CĐNHVN tại Hà Nội.

Đây là hoạt động thực hiện hướng dẫn số 284/HD-TLĐ ngày 9/3/2017 của TLĐLĐVN về việc triển khai chủ đề năm 2017: “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, đồng thời thực hiện chương trình công tác năm 2017 của CĐNHVN nhằm triển khai, đàm phán với một số đối tác dịch vụ mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, lao động ngành Ngân hàng.


Đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó chủ tịch TT CĐNHVN phát biểu tại buổi lễ

Theo các nội dung ký kết, đoàn viên, lao động ngành Ngân hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích, các ưu đãi, chương trình giảm giá khi sử dụng các dịch vụ từ những đơn vị trên.

Phát biểu tại đây, bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó chủ tịch TLĐ đã đánh giá cáo sự chỉ đạo của thường trực CĐNHVN, quá trình đàm phán bài bản, tích cực, cụ thể hóa các chỉ đạo của TLĐ; các thỏa thuận đi vào đời sống, thiết thực với đoàn viên, lao động. Là đơn vị hình mẫu với các sản phẩm đa dạng, đáp ứng các nhu cầu của đoàn viên, lao động. Bà cũng đánh giá cao thiện chí của các đối tác, tích cực thúc đẩy sự phát triển của cả hai bên. Những thỏa thuận này sẽ giúp cho đoàn viên, lao động nâng cao chất lượng cuộc sống, điều kiện thụ hưởng.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó chủ tịch TLĐ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ ký kết, đ/c Nguyễn Văn Tân nhấn mạnh đây là hoạt động hướng về cơ sở, lấy đoàn viên, người lao động làm đối tượng vận động, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, nhằm xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định, để tổ chức công đoàn thực sự là chỗ dựa tin cậy, vững chắc, nhận được sự ủng hộ của người lao động. CĐNHVN cam kết kiểm soát quá trình triển khai thực hiện và có báo cáo cụ thể để các chính sách ưu đãi thực sự đến với đoàn viên và người lao động. Đồng thời tạo điều kiện để các đối tác tiếp cận, giới thiệu sản phẩm và triển khai thực hiện các nội dung đã thỏa thuận trên nguyên tắc các bên bình đẳng, đảm bảo quyền, lợi ích của đoàn viên, lao động.

Đại diện các đơn vị hợp tác phát biểu tại buổi lễ

Đại diện các đơn vị hợp tác cũng cho rằng đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thiết thực, thúc đẩy sự phát triển của cả hai bên, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng.

 Các đơn vị ký kết hợp tác với CĐNHVN tại buổi lễ

CĐNHVN tặng hoa và quà lưu niệm các đơn vị hợp tác


Chi tiết Danh mục các ưu đãi dành cho đoàn viên, NLĐ ngành Ngân hàng xem tại đây

CĐNHVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 8
  • 7
  • 5
  • 3
  • 2
lên đầu trang