Thứ sáu, 26/04/2024 | 17:03

Thứ sáu, 26/04/2024 | 17:03

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 18:52 ngày 25/08/2019

Giải Cờ Vua Cúp Kim Đồng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ III, năm 2019

Ngày 24/8/2019, tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức giải cờ Vua tranh Cúp Kim Đồng lần thứ ba dành cho con đoàn viên, NLĐ ngành Ngân hàng khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Tham dự Lễ Khai mạc có đ/c Nguyễn Đồng Tiến, nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước VN, Chủ tịch Liên đoàn Cờ Việt Nam; đ/c Nguyễn Thị Anh Thư - Tổng thư ký và các đc Ủy viên Liên đoàn cờ tại tỉnh Thừa Thiên Huế; đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHVN, các đ/c Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành CĐNHVN và lãnh đạo các ban Công đoàn NHVN; các đ/c Chủ tịch, phó Chủ tịch, đại diện lãnh đạo Công đoàn các cấp, các vận động viên, cổ động viên của các Ngân hàng đến từ 18 tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên tham gia giải.
Liên đoàn Cờ Việt Nam và Công đoàn NHVN tặng hoa chúc mừng
Đ/c Nguyễn Đồng Tiến phát biểu chúc mừng
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Tân nhấn mạnh, tiếp nối thành công của các mùa giải trước, đây là lần thứ 3 Giải được Công đoàn NHVN tổ chức dành cho trẻ em là con đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng nhân dịp hè. Giải thi đấu là sân chơi trí tuệ, lành mạnh và bổ ích đối với thanh thiếu niên, nhi đồng, góp phần phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất cho con đoàn viên, người lao động.
Ông Nguyễn Đồng Tiến đánh giá cao sự hợp tác giữa Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Liên đoàn Cờ Việt Nam trong việc phối hợp tổ chức giải đấu. Thông qua giải đấu giúp tăng cường mối quan hệ, gắn kết giữa các đơn vị và đoàn viên, người lao động trong Ngành.
Đ/c Nguyễn Văn Tân phát biểu khai mạc
Đi nước cờ khai mạc
Giải cờ Vua tranh Cúp Kim Đồng CĐNHVN lần thứ ba dành cho trẻ em có sự tham gia của gần 200 vận động viên là con đoàn viên, người lao động thuộc ngành Ngân hàng khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Giải thi đấu theo hình thức cờ nhanh 7 ván, 20 phút cho mỗi ván đấu; được tổ chức thi đấu trong 01 ngày và được tính điểm theo tiêu chuẩn cờ vua Việt Nam. Ngoài việc thi đấu, các VĐV còn được tham gia các hoạt động bên lề liên quan đến bộ môn cờ như: Cờ tứ phương, cờ vận động, giải thế cờ, giao lưu với các kiện tướng.... Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các kỳ thủ nhí và các bậc phụ huynh.
Sau một ngày thi đấu sôi nổi, các kỳ thủ đã trải qua các ván đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực theo đúng quy định. Lễ Bế mạc trao giải được tổ chức cùng ngày. Ban tổ chức đã trao gần 50 giải thưởng bao gồm các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho nam và nữ theo 4 lứa tuổi. Đặc biệt ban tổ chức cũng đã chọn và trao 2 giải phụ dành cho vận động viên nhỏ tuổi nhất.
Hà Hạnh
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 0
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
lên đầu trang