Thứ bảy, 27/04/2024 | 18:56

Thứ bảy, 27/04/2024 | 18:56

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 11:19 ngày 12/03/2024

Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Nhân Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, CĐCS Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức các hoạt động thiết thực ý nghĩa dành cho toàn thể đoàn viên trong Chi nhánh
Hòa chung không khí hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 trong các ngày làm việc do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động, Công đoàn cơ sở  Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh) đã tuyên truyền, phát động đến nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động tại đơn vị hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2024, mặc áo dài trong ngày làm việc, phù hợp với điều kiện công việc. Thời gian hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" bắt đầu từ ngày 01/3/2024 đến ngày 08/3/2024.
Hoạt động tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lan vẻ đẹp, giá trị văn hóa truyền thống của áo dài Việt Nam. "Tuần lễ Áo dài" góp phần tỏa tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hoá, xã hội; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.
Đ/c Nguyễn Lợi - Giám đốc NHNN CN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng chị em
Trong không khí ấm áp của mùa xuân, sáng ngày 8/3/2024, CĐCS cơ sở chi nhánh tỉnh đã tổ chức Hội thi “Hái hoa dân chủ” chào mừng 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham gia Hội thi có đồng chí Nguyễn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc  Chi nhánh, các đồng chí trong Ban Giám đốc Chi nhánh, Ban Chấp hành CĐCS và toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong Chi nhánh.
Hội thi “Hái hoa dân chủ” gồm 04 đội tham gia đến từ 04 phòng chuyên môn, nghiệp vụ trong Chi nhánh. Các đội thi trả lời các câu hỏi về lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam, lịch sử Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, đức tính, phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam và tìm hiểu về vai trò, nhiệm vụ phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Các thí sinh đã tích cực ôn tập, trau dồi kiến thức để trả lời những câu hỏi mà Hội thi đề ra. Cùng với tinh thần lạc quan, vui vẻ nhưng không kém phần nghiêm túc, quyết tâm giành chiến thắng của các thí sinh đã tạo nên sự thành công đầy ý nghĩa của Hội thi. 
Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Lâm Thị Hồng Ngọc – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN Chi nhánh đã trân trọng cảm ơn Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã luôn ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động đoàn thể phát triển hiệu quả, góp phần đưa Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công chức và người lao động nữ trong cơ quan và gia đình nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, đồng chí cũng đã ghi nhận, chia sẻ những nỗ lực, thành tích, những kết quả mà nữ đoàn viên trong Chi nhánh đã đạt được trong thời gian qua, mong muốn trong thời gian tới các Nữ đoàn viên trong Chi nhánh tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, làm tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị thực hiện chế độ chính sách, phúc lợi thiết thực cho đoàn viên.
Qua các hoạt động, nữ cán bộ, công chức, người lao động NHNN Chi nhánh đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, vì sự bình đẳng, tiến bộ và quyền lợi, hạnh phúc của phụ nữ, trẻ em. Đồng thời, là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong chuyên môn nghiệp vụ, chăm sóc gia đình, xây dựng quan hệ gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau hơn nữa, qua đó góp phần tăng thêm động lực để mỗi đoàn viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 6
  • 1
  • 7
  • 1
  • 0
lên đầu trang