Thứ bảy, 04/05/2024 | 14:57

Thứ bảy, 04/05/2024 | 14:57

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 11:21 ngày 29/09/2023

Hội thao Hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Nam

Được sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố từ, Công đoàn Co-opBank, Hiệp hội Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) Việt Nam phối hợp với Co-opBank và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức Hội thao Hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Nam tại Nhà thi đấu Thành phố Vũng Tàu.    
Trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thao
Hội thao thu hút sự tham gia của 14 đoàn từ hệ thống QTDND & Co-op Bank của 31 tỉnh thành phía Nam từ Quảng Nam trở vào. Hội thao quy tụ gần 1.000 vận động viên, cổ động viên tham dự với 05 bộ môn như Bóng đá, Bóng chuyền hơi, Cầu lông, Bóng bàn và Kéo co. 
Hội thao Hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Nam là hoạt động ý nghĩa nhằm hướng tới thi đua lập nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2023 để chào mừng 30 năm thành lập Hệ thống QTDND Việt Nam, chào mừng thành công của Đại hội lần thứ VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và thành công của Đại hội Đại hội Thể dục thể thao ngành ngân hàng lần thứ nhất năm 2023. Hội thao cũng nhằm tăng cường tính liên kết hệ thống giữa Hiệp hội QTDND Việt Nam, Co-opBank và các QTDND hội viên.
Sau gần 3 ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp, đường cầu hay, những cuộc đua tài quyết liệt, đầy kịch tính góp phần mang đến một mùa Hội thao thành công với những huy chương và những giải thưởng xứng đáng. 
Ông Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trao biểu trưng hỗ trợ Hội thao
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Đức Dũng - TTK Hiệp hội cho biết: “Dư âm của hội thao lần này còn vang mãi nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể cán bộ, nhân viên hệ thống QTDND và Co-opBank quyết tâm thi đua, phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2023 và những năm tiếp theo. Sau hội thao lần này tôi mong muốn rằng hệ thống QTDND và Co-opBank tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ của đơn vị mình. Tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển, để tiến tới Hội thao hệ thống QTDND & Co-opBank tới”.
Khép lại Hội thao, Ban tổ chức trao giải toàn Đoàn: Nhất, Nhì, Ba cùng nhiều giải khuyến khích cho các Đoàn còn lại. Môn Bóng đá, Bóng chuyền hơi, Cầu lông, Bóng bàn và Môn Kéo co: Ban tổ chức đã trao cờ & huy chương và các Giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu và tiến hành trao giải thưởng cho 02 vận động viên cao tuổi nhất (01nam, 01 nữ). Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao một số giải phụ cho các vận động viên tham dự Hội thao…
Trao Giải Nhất toàn đoàn cho đoàn Trà Vinh
Hội thao hệ thống QTDND & Co-opBank khu vực phía Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và sự ủng hộ của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Công đoàn Ngân hàng HTX Việt Nam trong công tác tổ chức và cũng là Nhà tài trợ chính cho Hội thao. Qua đó, khẳng định sự quan tâm cũng như đồng hành của Lãnh đạo NHNN và Co-opBank đối với hoạt động của Hiệp hội QTDND Việt Nam và các QTDND nhằm tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt mối quan hệ, tăng cường tính liên kết giữa Co-opBank, các QTDND hội viên trong toàn hệ thống. Đồng thời, khẳng định sức mạnh của sự đoàn kết hệ thống, của sự quyết tâm đồng lòng, đồng sức vì một hệ thống đoàn kết, phát triển, vững mạnh.
HHQTD
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 9
  • 4
  • 5
  • 6
  • 3
lên đầu trang