Thứ bảy, 04/05/2024 | 15:51

Thứ bảy, 04/05/2024 | 15:51

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 15:05 ngày 20/10/2023

Cuộc thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương”

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), sáng 20/10/2023, Công đoàn Cơ quan Công đoàn NHVN tưng bừng tổ chức cuộc thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương”
Cuộc thi với mong muốn tạo một sân chơi thú vị, thu hút toàn thể cán bộ, đoàn viên Cơ quan Công đoàn NHVN tham gia, tạo không khí vui tươi, sổi nổi, và tình cảm đoàn kết, gắn bó trong cán bộ, đoàn viên Cơ quan.
Tham dự có đ/c Lê Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương; đ/c Nguyễn Văn Tân – Nguyên Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHVN; đ/c Nguyễn Khánh Chi – Phó Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHVN, đ/c Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN.
Các tổ công đoàn tập trung chế biến các món ăn
Tham gia cuộc thi có 05 đội là 05 tổ công đoàn của Cơ quan. Các đội thi đã chuẩn bị chu đáo nguyên liệu chế biến các món ăn, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đậm tình cảm và ý nghĩa yêu thương, gắn kết trong gia đình. Sau 90 phút, các đội thi đã chế biến, trình bày những mâm cơm với nhiều món hấp dẫn. Theo đánh giá của Ban giám khảo, mâm cơm của các đội thi có nhiều món ăn đa dạng, trình bày sáng tạo, trang trí tinh tế, màu sắc hài hòa. Các đội thi đã thuyết trình về các món ăn, thể hiện tình cảm yêu mến và trân trọng giữa các thành viên trong gia đình. Đây là cơ hội cho các anh chị em giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nấu ăn, xây dựng gia đình hạnh phúc.
Ban giám khảo chấm điểm các mâm cơm
Tham dự và phát biểu tại khai mạc chương trình, đ/c Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương đã có những đánh giá, ghi nhận đối với thành tích đã đạt được của Công đoàn cơ sở Cơ quan CĐNHVN trong cuộc thi lần này. Đồng thời, đồng chí cũng mong rằng Công đoàn cơ sở Cơ quan CĐNHVN sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, sự sổi nổi, nhiệt tình trong các hoạt động sắp tới của tổ chức Công đoàn ngành Ngân hàng.
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ công đoàn Ban Tuyên giáo – Nữ công và tổ công đoàn Ban Tài chính; giải Nhì cho tổ công đoàn Ban Tổ chức – Kiểm tra và giải Ba cho tổ công đoàn Văn phòng và tổ công đoàn Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động.
Trao giải Nhất cho tổ công đoàn Ban Tài chính và tổ công đoàn Ban Tuyên giáo - Nữ công
Trao giải Nhì cho tổ công đoàn Ban Tổ chức - Kiểm tra
Trao giải Ba cho tổ công đoàn Văn phòng, Ban CSPL và QHLĐ
Mâm cơm của tổ công đoàn Ban Tài chính
Mâm cơm của tổ công đoàn Văn phòng
Mâm cơm của tổ công đoàn Ban CSPL và QHLĐ
Mâm cơm của tổ công đoàn Ban Tuyên giáo - Nữ công
Mâm cơm của tổ công đoàn Ban Tổ chức - Kiểm tra
Toàn thể cán bộ, đoàn viên Cơ quan chụp ảnh lưu niệm tại cuộc thi
CĐ CQCĐNHVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 9
  • 6
  • 1
  • 6
  • 0
lên đầu trang