Thứ bảy, 04/05/2024 | 16:37

Thứ bảy, 04/05/2024 | 16:37

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 14:19 ngày 20/10/2023

CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Thanh Hóa tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong chị em phụ nữ và động viên tinh thần của cán bộ, công chức và người lao động thuộc NHNN Chi nhánh Thanh Hóa hăng hái thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, ngày 19/10, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức tọa đàm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).
Tham dự buổi lễ có đ/c Tống Văn Ánh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thanh Hóa cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Trưởng, phó phòng, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ nữ NHNN Chi nhánh Thanh Hóa.
Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ tỉnh Thanh Hoá nói riêng. Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng khen tặng “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”. Trải qua các thời kỳ lịch sử, phụ nữ Việt Nam luôn khẳng đình được bản lĩnh kiên cường, bất khuất, cần cù, sáng tạo, và có những đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.
Cùng với sự trưởng thành của phong trào phụ nữ Việt Nam, phụ nữ ngành ngân hàng cũng có những cống hiến to lớn, nhất là trong các phong trào xây dựng, phát triển đất nước. Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thanh Hoá hiện có 52 cán bộ công chức, người lao động. Trong đó, nữ có 34 nữ, chiếm tỉ lệ 65%. Đội ngũ nữ CBCCVCLĐ có phẩm chất chính trị vững vàng, có ý thức tự lực, tự cường, năng động sáng tạo, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thích ứng nhanh với sự phát triển của khoa học và công nghệ. Công tác trên các lĩnh vực khác nhau, các chị đều phát huy tốt khả năng của mình, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Giao lưu thi đấu thể thao
Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Tống Văn Ánh đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của các nữ cán bộ NHNN Chi nhánh Thanh Hóa trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Ban chấp hành công đoàn, ban nữ công cơ sở chỉ đạo, tổ chức tốt các phong trào thi đua trong nữ CBCCVCLĐ, phát huy trách nhiệm, tiềm năng sức sáng tạo của chị em, không ngừng học tập, trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công tác, rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, tiến bộ văn minh. Phát huy tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước.
Kết thúc buổi toạ đàm, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức phần Giao lưu thi đấu thể thao giữa đoàn viên công đoàn với 02 môn thi đấu là Cầu lông và Bóng chuyền hơi.
Các đoàn viên công đoàn tại 04 phòng đã thi đấu nhiệt tình, tích cực. Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 01 giải ba cho các vận động viên tham gia giao lưu thi đấu thể thao.
Ban tổ chức trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn viên
Kim Thoa
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 9
  • 7
  • 6
  • 1
  • 5
lên đầu trang