Chủ nhật, 05/05/2024 | 02:51

Chủ nhật, 05/05/2024 | 02:51

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 14:30 ngày 20/10/2023

Agribank với các hoạt động kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hàng năm là một dịp quan trọng để tôn vinh và ghi nhận đóng góp của phụ nữ cho gia đình và xã hội Việt Nam. Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, người phụ nữ Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Các chị em ngày càng năng động và sáng tạo, không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà, đóng góp công sức cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.
Đ/c Phạm Đức Ấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV phát biểu chúc mừng phụ nữ Trụ sở chính Agribank nhân ngày 20/10
Vào những ngày này, trong hệ thống Agribank dấy lên các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong nữ đoàn viên, người lao động. Công tác tuyên truyền, vận động nữ đoàn viên, người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua được tổ chức sâu rộng trong toàn hệ thống và hiệu quả được nâng cao, góp phần cùng toàn hệ thống hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2023. Các hoạt động an sinh xã hội dành cho đoàn viên, lao động nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt trong hệ thống được các cấp công đoàn tăng cường thực hiện trong dịp này, đã kịp thời động viên nữ đoàn viên, người lao động thêm yêu ngành, yêu nghề và góp phần xây dựng, bồi đắp nét văn hóa của Agribank.
Các CĐCS quan tâm, chăm lo và tổ chức hoạt động kỷ niệm nhân ngày 20/10
Các hoạt động kỷ niệm nhằm vinh danh giới nữ nhân ngày 20/10 được tổ chức sâu rộng từ cơ sở đến toàn hệ thống, với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực và ý nghĩa, thu hút đông đảo nữ đoàn viên, người lao động tham gia trong không khí vui tươi, đầm ấm như: Trụ sở chính tổ chức chương trình kỷ niệm, thi văn nghệ và trình diễn thời trang; chi nhánh Mê Linh tổ chức gặp mặt giao lưu, tổ chức lớp học trang điểm cho chị em xinh đẹp hơn mỗi ngày; chi nhánh Hải Dương tổ chức gala toàn chi nhánh; chi nhánh Hóc Môn tổ chức tuần lễ áo dài; Chi nhánh Thăng Long tham gia cuộc thi Cắm hoa do Quận Đống Đa tổ chức đạt giải Nhất, chi nhánh Đông Anh tổ chức giao lưu bóng chuyền với Công ty TNHH một thành viên ĐTPT Thủy lợi Hà Nội, Chi nhánh tỉnh Long An tham gia cuộc thi nấu ăn do Công đoàn Công An tỉnh Long An tổ chức đạt giải Nhì… tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó với chính quyền địa phương sở tại, giới thiệu nét văn hóa Agribank, thu hút sự quan tâm của người dân đối với hệ thống Agribank. Tại 184 CĐCS, Ban Nữ công phối hợp với chuyên môn cùng cấp tổ chức  các hoạt động, như: Hội thảo chuyên đề về phụ nữ, gia đình, trẻ em, tổ chức tọa đàm, các cuộc thi; thi nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật, trình diễn áo dài, giao lưu văn nghệ…

Ban nữ công CĐCS chi nhánh Thăng Long tổ chức tham gia Hội thi cắm hoa quận Đống Đa, Hà Nội đạt giải Nhất
Cùng với những hoạt động của Ban nữ công, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ các cấp cũng triển khai nâng cao hiệu quả công tác bình đẳng giới, dân số, gia đình, trẻ em; tiếp tục tuyên truyền thực hiện Luật Bình đẳng giới, Luật Hôn nhân và gia đình; hưởng ứng “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới”; tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em. Việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nữ đoàn viên, lao động được các cấp Công đoàn thường xuyênquan tâm và đề xuất với chuyên môn nghiên cứu vận dụng tốt chế độ, chính sách nâng cao điều kiện làm việc, điều kiện thụ hưởng cho lao động nữ trong khả năng nguồn lực cho phép.
CĐCS chi nhánh Mê Linh tổ chức lớp học trang điểm cho chị em
Trong giai đoạn mới, tiếp nối truyền thống người Phụ nữ Việt Nam, nữ đoàn viên, người lao động Agriank tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp xây dựng hệ thống và xây dựng đất nước ngày càng tươi đẹp, xứng đáng với danh hiệu Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban điều hành Agribank “Phụ nữ Agribank Năng động - Sáng tạo - Nhân hậu - Đảm đang”.
CĐ Agribank
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 7
  • 1
  • 3
  • 2
  • 2
  • 4
lên đầu trang