Thứ sáu, 03/05/2024 | 11:24

Thứ sáu, 03/05/2024 | 11:24

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 08:17 ngày 25/10/2023

Hội thi Giọng hát hay ngành Ngân hàng TP Cần Thơ năm 2023

Ngày 21/10/2023, tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Cần Thơ tổ chức Hội thi Giọng hát hay ngành Ngân hàng TP Cần Thơ năm 2023 , với sự tham gia của 177 thí sinh, diễn viên các đoàn viên, người lao động đến từ 29 đơn vị thuộc ngành Ngân hàng trên địa bàn.
Tham dự Hội thi có ông Trần Quốc Hà - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Cần Thơ, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi; bà Lê Thị Thuyền Quyên - Phó Giám đốc, Phó Ban Chỉ đạo Hội thi; bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - Phó Giám đốc, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại TP Cần Thơ, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cùng đông đảo các Trưởng Văn phòng đại diện, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị, đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng trên địa bàn và hàng trăm khán giả đến cổ vũ cho Hội thi.
Ban Tổ chức Hội thi trao hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi
Hội thi nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII tiến đến chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương (01/01/2004 - 01/01/2024).
Tiết mục tham gia dự thi
Phát biểu Khai mạc hội thi, ông Trần Quốc Hà - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP Cần Thơ, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi nhấn mạnh: “Hội thi Giọng hát hay ngành Ngân hàng TP Cần Thơ là một hoạt động văn hóa tinh thần quan trọng, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng trong cán bộ viên chức lao động ngành Ngân hàng, đồng thời là dịp để gắn kết và tăng cường mối quan hệ giao lưu học hỏi và tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, động viên đội ngũ đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng trên địa bàn nỗ lực thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của ngành Ngân hàng trong năm 2023”.
Ông Trần Quốc Hà - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước CN TP. Cần Thơ, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi phát biểu khai mạc
Qua hơn một buổi thi diễn, với tổng số 29 tiết mục tham gia dự thi trong đó có 18 tiết mục Đơn ca và 11 Tiết mục Song/Tam Ca, các thí sinh, diễn viên đã mang đến hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm truyền thống dân tộc, cách mạng, với những tiết mục ca, múa nhạc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi được những truyền thống tốt đẹp của Công đoàn, tình yêu đối với ngành Ngân hàng, tình yêu đối với mảnh đất Cần Thơ, miền đất Tây đô.
Tiết mục tham gia dự thi
Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TP Cần Thơ, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại TP. Cần Thơ, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi phát biểu Bế mạc Hội thi đánh giá: “Hội thi là dịp thể hiện tài năng của cán bộ ngành Ngân hàng, không chỉ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, mà còn là những hạt nhân văn nghệ tiêu biểu, là những giọng ca đầy nội lực và nhiệt huyết. Nhiều tiết mục của Hội thi mang tính chuyên nghiệp cao có sự kết hợp hài hòa, hình thức biểu diễn sáng tạo, hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu từ hòa âm, phối khí, trang phục, đạo cụ, nhạc công cùng lực lượng diễn viên múa minh hoạ hùng hậu, vui tươi, mang đến nhiều màu sắc đa dạng, có sự mượt mà, đằm thắm của âm nhạc truyền thống, có sự vui tươi tràn đầy sức sống trẻ và thời đại, bên cạnh đó những nét đặc trưng của nét đẹp truyền thống Công đoàn và ngành Ngân hàng cũng được phát triển. Các đơn vị đã kết hợp giữa các tiết mục trên sân khấu với màn hình Led bằng hình ảnh, video góp phần tăng hiệu ứng cho tiết mục và cảm xúc của người xem. Những điệu múa, lời ca, tiếng hát gần gũi, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả”.
Nguyễn Thị Thanh Thảo - Phó Giám đốc, Đại diện Công đoàn NHVN tại TP. Cần Thơ, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi phát biểu bế mạc
Bế mạc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 05 Giải A, 03 Giải B và 03 Giải C cho 11 tiết mục ở nội dung Song/Tam ca; 08 Giải A, 06 Giải B và 04 Giải C cho 18 tiết mục Đơn ca và 02 Giải phụ Tiết mục ấn tượng cho 01 Tiết mục hát về Công đoàn hay nhất và 01 Tiết mục hát về ngành Ngân hàng hay nhất.
Trao giải cho các tiết mục đạt thành tích cao
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 4
  • 9
  • 7
  • 2
  • 0
lên đầu trang