Thứ bảy, 04/05/2024 | 02:18

Thứ bảy, 04/05/2024 | 02:18

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 18:54 ngày 09/12/2023

Giải chạy SBVRun 2023

Giải chạy SBVRun 2023 được tổ chức chào mừng thành công Đại hội công đoàn các cấp và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028. Sự kiện quy tụ hơn 700 vận động viên, từ 23 Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Trung ương tham gia các phần thi chạy cá nhân và thi chạy tiếp sức.
SBVRun 2023 diễn ra vào sáng ngày 9/12/2023 tại cổng Công viên Thống Nhất, phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giải chạy có sự tham dự của đồng chí Lê Thị Mai Hương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Ngân hàng Trung ương; đồng chí Nguyễn Khánh Chi, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí Cao Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương, Tổng Giám đốc Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam…
Đ/c Cao Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương phát biểu khai mạc
Đồng hành cùng SBVRun năm nay là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo BIDV, Công đoàn Ngân hàng BIDV.
Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Cao Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương nhấn mạnh: “Giải chạy bộ lần này nhằm duy trì và phát huy các hoạt động thể thao quần chúng; thu hút và động viên cán bộ, đoàn viên hăng hái tham gia rèn luyện sức khỏe để nâng cao trí lực và thể lực. Giải chạy được tổ chức nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị thuộc khối NHNN Trung ương”.
SBVRun 2023 cũng góp phần tích cực vào sự đoàn kết và triển khai hiệu quả hoạt động của Câu lạc bộ Chạy điền kinh Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương.
Ngoài mục đích giúp nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần của cán bộ, đoàn viên của NHNN Trung ương còn góp phần mang lại một cái Tết ấm no cho những người gặp khó khăn. Mỗi vận động viên tham gia được quy đổi thành tích để góp phần thực hiện chương trình “Cán bộ, đoàn viên, người lao động Ngân hàng Trung ương cùng chung tay chăm lo Tết cho đồng bào nghèo vùng cao”. Các thành tích cá nhân và tập thể đều được ghi nhận vào chương trình BIDVRUN - một giải chạy mang ý nghĩa lớn với tinh thần sẻ chia vì cộng đồng vừa mới kết thúc cách nay ít ngày.
Theo ghi nhận của Thời báo Ngân hàng, giải chạy diễn ra trong tiết trời đẹp vào buổi sáng ngày 9/12. Tất cả các vận động viên đều nỗ lực hết sức để hoàn thành phần thi của mình. SBVRun đã lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, viên chức thuộc Ngân hàng Trung ương cũng như mang lại nguồn kinh phí lớn hỗ trợ cho các chương trình an sinh xã hội.
Phát biểu tổng kết, đồng chí Lê Thị Quyên - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương cho biết: Thành tích của SBVRun đạt khoảng 120 triệu đồng trong chương trình BIDVRUN. Đồng thời, Ban thường vụ Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương đã thống nhất bổ sung thêm kinh phí để hỗ trợ đồng bào vùng cao ở hai tỉnh Cao Bằng và Lào Cai với tổng số tiền là 400 triệu đồng.
Theo ban tổ chức, giải chạy SBVRun 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 3 giải đóng góp thành tích vào trong chương trình BIDVRUN và 12 giải cá nhân và tập thể chạy trực tiếp trong sáng 9/12 đã được trao cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã vinh danh các công đoàn tham gia tích cực vào hoạt động ý nghĩa lần này.
TBNH


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 7
  • 2
  • 8
  • 0
  • 5
lên đầu trang