Thứ sáu, 03/05/2024 | 04:54

Thứ sáu, 03/05/2024 | 04:54

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 14:03 ngày 11/03/2024

VietinBank với các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) hiện có tỷ lệ nữ chiếm trên 60% tổng số ĐVLĐ toàn hệ thống, có đơn vị tỷ lệ nữ chiếm trên 70%. “Phái đẹp” VietinBank luôn có nhiều đóng góp quan trọng, to lớn cho sự phát triển nhanh, mạnh, an toàn, hiện quả và bền vững của VietinBank. Dù ở cương vị nào, làm công việc gì thì các chị em luôn tận tâm cống hiến hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều chị em trong hệ thống đã không ngừng vươn lên trong công việc, nắm giữ nhiều vị trí then chốt từ lãnh đạo cấp trung đến cấp cao của VietinBank. Bằng sự sáng tạo trong công việc, chị em luôn tỏa sáng với vẻ đẹp tri thức, sự chuyên nghiệp trong ứng xử với đồng nghiệp, khách hàng.
Trong những năm qua, Công đoàn VietinBank đã phối hợp với các đơn vị chuyên môn luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nữ đoàn viên lao động (ĐVLĐ); tạo điều kiện cho chị em được khám sức khỏe định kỳ và hưởng các chế độ phúc lợi đặc thù đối với lao động nữ. Vào các dịp kỷ niệm, chị em luôn được Ban Lãnh đạo quan tâm chúc mừng và tặng quà. Ngoài ra, chị em còn được hỗ trợ văn minh công sở, tổ chức các hoạt động nữ, hỗ trợ chế độ thai sản…
Ông Hoàng Ngọc Phương – Phó Tổng Giám đốc đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank tặng hoa cho Đại diện nữ cán bộ VietinBank
Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn VietinBank đã phát động thi đua tới toàn thể ĐVLĐ trong hệ thống các hoạt động chào mừng và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”. Rất nhiều các hoạt động đã được tổ chức trên khắp các Công đoàn cơ sở (CĐCS) của VietinBank. Tại Trụ sở chính (TSC) buổi lễ được diễn ra long trọng với sự tham dự của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo (BLĐ) VietinBank… Đặc biệt là gần 150 chị em đại diện cho hơn 1.700 chị em đang công tác tại các Khối, phòng ban, đơn vị tại TSC. Thay mặt BLĐ, ông Hoàng Ngọc Phương - Phó Tổng Giám đốc chúc mừng và cảm ơn toàn thể chị em nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ông Hoàng Ngọc Phương cũng mong rằng chị em VietinBank tích cực hơn nữa tham gia phong trào thi đua "Giỏi việc ngân hàng, Đảm việc nhà" để cùng nhau sáng tạo, đổi mới, tạo động lực và quyết tâm đưa VietinBank ngày càng phát triển. Tại buổi lễ, một số chị em có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà" đã được BLĐ tặng quà tôn vinh.
Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” tại các Công đoàn cơ sở
Tại các CĐCS chuỗi hoạt động ý nghĩa thiết thực kỷ niệm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” với hình thức phong phú, đa dạng và thu hút sự tham gia động đảo của Nữ và Nam ĐVLĐ như: VietinBank Lâm Đồng show 2024 của CĐCS Chi nhánh Lâm Đồng; Hội thi cắm hoa nghệ thuật CĐCS Chi nhánh Đô Thành; Cuộc thi ảnh/clip áo dài của CĐCS Chi nhánh Quảng Nam; Chương trình Workshop hướng dẫn makeup “Tự tin tỏa sáng” của CĐCS Chi nhánh 6 –TP Hồ Chí Minh; Hội thi nấu ăn; Hội thi văn nghệ; Gala “Phụ nữ là để yêu thương”; giao lưu thể thao, văn nghệ giữa các CĐCS, thăm quan về nguồn… của rất nhiều các CĐCS khác với những hoạt động đặc sắc và màn trình diễn cháy hết mình của nam ĐVLĐ đã mang lại món ăn tinh thần lớn cho các nữ ĐVLĐ.
Các hoạt động này cũng là dịp để bầy tỏ tình cảm, sự tôn vinh và lời cảm ơn chân thành nhất về những cống hiến bền bỉ, to lớn của các Chị em trong suốt chặng đường vừa qua luôn mong muốn, tin tưởng Chị em phụ nữ VietinBank sẽ tiếp tục phát huy tinh thần và truyền thống của phụ nữ Việt Nam, phát huy 4 phẩm chất đạo đức cốt lõi của phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” để nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.
Các hoạt động của các CĐCS kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Nguyễn Tâm




Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 3
  • 8
  • 9
  • 4
  • 0
lên đầu trang