Thứ bảy, 27/04/2024 | 05:30

Thứ bảy, 27/04/2024 | 05:30

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 09:52 ngày 07/12/2018

Chương trình thiện nguyện “Đông ấm 2018” tại Sơn La

Hưởng ứng phong trào tình nguyện Mùa Đông 2018 của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương đồng thời tiếp bước truyền thống, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của Vietcombank, ngày 24-25/11/2018, CĐCS Vietcombank Nam Hà Nội phối hợp cùng CĐCS Vietcombank Hoàng Mai tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông Ấm 2018” hỗ trợ vật phẩm cho Trường Tiểu học và THCS Lả Giôn, xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.
Trao quà cho đại diện nhà trường 
Đại diện của Vietcombank Nam Hà Nội và Vietcombank Hoàng Mai đã trao tặng cho Trường Tiểu học và THCS Lả Giôn các vật phẩm bao gồm: Hệ thống lọc nước bán công nghiệp Carofi, bộ bàn ghế ăn inox, nồi cơm điện, nồi canh điện, khay đựng thức ăn, chăn màn gối đệm, đồ dùng học tập, giáo cụ mầm non. Tổng giá trị các phần quà lên tới 90 triệu đồng. Ngoài ra tại chương trình này hai Chi nhánh đã quyên góp quần áo mới và cũ từ gia đình các cán bộ để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập và ăn ở bán trú tại nhà trường.
Được biết, Trường Tiểu học và THSC Lả Giôn, xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La là điểm trường thuộc vùng sâu, vùng xa của tỉnh Sơn La (cách trung tâm xã 15km, cách trung tâm huyện 30km và cách trung tâm thành phố Sơn La 90km) với gần 500 học sinh thuộc các cấp là con em của 13 bản có điều kiện khó khăn trên địa bàn huyện thuộc các dân tộc H’Mông, Thái, Kháng. Tuy đã được Đảng, Nhà nước và các tổ chức từ thiện như JICA hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất cho trường (khu dạy và học, ký túc xá, nhà ăn…) từ năm 2006. Tuy nhiên, đến nay về cơ bản cơ sở vật chất, công cụ và dụng cụ dạy và học, sinh hoạt tại trường và ký túc xá của trường đã xuống cấp khá nghiêm trọng dẫn đến điều kiện về dạy học, ăn ở của thầy và trò gặp rất nhiều khó khăn.
Trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Thực hiện các công tác an sinh xã hội luôn là một nét đẹp của Vietcombank nói chung và Vietcombank Nam Hà Nội và Vietcombank Hoàng Mai nói riêng, thể hiện sự cảm thông, động viên kịp thời, tiếp thêm sức mạnh và nghị lực cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Với những đóng góp của Vietcombank Nam Hà Nội và Vietcombank Hoàng Mai, hi vọng rằng các em nhỏ vùng cao sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn, giúp các em sẽ có một mùa đông ấm áp, tràn đầy tình yêu thương.
VCB
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 2
  • 8
  • 8
  • 9
  • 1
lên đầu trang