Thứ bảy, 04/05/2024 | 11:55

Thứ bảy, 04/05/2024 | 11:55

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 15:50 ngày 23/04/2024

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam thăm, tặng quà Đồn biên phòng Lũng Cú, Hà Giang

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn của đất nước, ngày 19/4/2024, Đoàn công tác của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đã tới thăm, trao tặng 10 lá cờ Tổ quốc, 01 ti vi Samsung 65”, 24 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình nâng bước chân em đến trường và con nuôi đồn biên phòng Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
Tham gia đoàn có đ/c Ngô Quang Lương - Thành viên chuyên trách HĐQT, Chủ tịch Công đoàn, đ/c Hà Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy BHTGVN; Các đ/c trong HĐQT, Kiểm soát viên, Đảng ủy, Công đoàn, Ban Chỉ huy quân sự, Hội Cựu chiến binh BHTGVN và Chi nhánh Tây Bắc Bộ. Về phía đồn biên phòng có đ/c Trung tá Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng đồn và các cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Lũng Cú.
Trao tặng cờ Tổ quốc cho Đồn Biên phòng Lũng Cú
Ngoài hoạt động chuyên môn, hàng năm BHTGVN luôn giáo dục cán bộ đoàn viên và người lao động luôn có tinh thần tương thân, tương ái, tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, giúp các địa phương, các gia đình còn nhiều khó khăn có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống.
Đ/c Nguyễn Văn Hải đã cảm ơn tình cảm của cán bộ, đoàn viên, người lao động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đã quan tâm, dành tình cảm cho cán bộ chiến sĩ và các cháu học sinh là con em đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn được Đồn Biên phòng Lũng Cú đỡ đầu và nhận làm con nuôi. Đồng chí cũng cho biết Đồn Biên phòng Lũng Cú có nhiệm vụ quản lý, bảo vệ đoạn biên giới dài 26,343km, với 26 cột mốc; địa bàn gồm 2 xã Má Lé, Lũng Cú, có 11 dân tộc anh em chung sống. Trong những năm qua,  đơn vị đã thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia. Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lũng Cú thường xuyên tuyên truyền cho nhân dân và du khách đến tham quan Cột cờ quốc gia Lũng Cú nâng cao ý thức, trách nhiệm trong bảo vệ cảnh quan, môi trường, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh. Thông qua đó đã góp phần giáo dục nâng cao ý thức, trách nhiệm của nhân dân trong việc tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở khu vực biên giới; giữ gìn, phát huy các giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
Trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các cháu học sinh
 Cũng trong chuyến công tác, Đoàn đại biểu đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị xuyên, Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại cao điểm 468, nơi đã diễn ra những trận đánh ác liệt của Sư đoàn 356 Anh hùng trong chiến tranh bảo vệ biên giới phía bắc của Tổ quốc.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm dưới lá cờ Tổ quốc thiêng liêng
BHTGVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 8
  • 8
  • 7
  • 0
  • 1
lên đầu trang