Thứ ba, 30/04/2024 | 06:07

Thứ ba, 30/04/2024 | 06:07

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 09:26 ngày 10/04/2024

Hội nghị tổng kết Khối thi đua các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở năm 2024

Chiều ngày 5/4/2024, tại Trụ sở Chính Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) - Công đoàn Co-opBank - Trưởng Khối thi đua năm 2023 cùng các đơn vị trong Khối thi đua các Công đoàn Cấp trên trực tiếp cơ sở đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Khối thi đua các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Khánh Chi, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát biểu tại hội nghị
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Khánh Chi, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và các đồng chí đại diện lãnh đạo Công đoàn trong Khối thi đua bao gồm 9 đơn vị: Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương, Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội, Công đoàn Co-opBank, Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
Hội nghị đã thảo luận thông qua báo cáo Tổng kết hoạt động khối thi đua 2023 và phương hướng hoạt động của Khối năm 2024; Đã tổ chức bình chọn đơn vị tiêu biểu xuất sắc để đề xuất khen thưởng Cờ thi đua của Tổng liên đoàn Lao động, cờ thi đua của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; Hội nghị cũng đã bầu Trưởng khối năm 2024 là Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam và Phó khối thi đua 2024 là Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội; Hội nghị cũng đã tổ chức Bàn giao cờ luân lưu và cùng nhau Ký giao ước thi đua của Khối thi đua Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở năm 2024.
Các đơn vị trong khối ký giao ước thi đua
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Khánh Chi, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã biểu dương những đóng góp tích cực của Khối thi đua trong hoạt động công đoàn cũng như đóng góp tích cực vào công tác hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của các Ngân hàng. Đồng chí Nguyễn Khánh Chi cũng nhắc nhở các Công đoàn cấp trên cơ sở cần tiếp tục phát huy những ưu thế, điểm mạnh của mình để tiếp tục có những hoạt động thiết thực, hiệu quả trong năm 2024, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần cùng chuyên môn các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chính trị hàng năm của cơ quan.
Cũng trong chiều cùng ngày, Công đoàn Co-opBank - Trưởng Khối thi đua năm 2023 và các đơn vị trong Khối thi đua đã tổ chức Giải Tennis Khối thi đua các Công đoàn Cấp trên trực thuộc cơ sở tại nhà thi đấu quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội với nội dung thi đấu Tennis đôi nam ở 2 lứa tuổi: Đôi nam trên 45 tuổi và đôi nam dưới 45 tuổi.
Giao lưu thế thao của Khối
32 vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những đường bóng hay, những pha thi đấu đẹp. Kết quả đã lựa chọn được những cặp vận động viên xuất sắc nhất. Với nội dung trên 45 tuổi, giải Nhất đã thuộc về cặp vận động viên đến từ Công đoàn BIDV, giải Nhì là cặp vận động viên đến từ Công đoàn cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương. Với nội dung dưới 45 tuổi, giải Nhất thuộc về cặp vận động viên đến từ Công đoàn Agribank, và giải Nhì là cặp vận động viên đến từ Công đoàn VPBank.
Hội nghị tổng kết Khối thi đua và chương trình giao lưu thể thao đã kết thúc, nhiệm vụ Khối trưởng của Công đoàn Co-opBank đã hoàn thành, Công đoàn Co-opBank chuyển giao lại Cờ luân lưu và nhiệm vụ cho đơn vị Trưởng khối, phó khối tiếp theo là Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội. Mong rằng hoạt động của Khối thi đua các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở ngày càng phát triển và thành công.
CĐ NHHTX

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 7
  • 7
  • 8
  • 7
  • 6
lên đầu trang