Thứ bảy, 27/04/2024 | 05:13

Thứ bảy, 27/04/2024 | 05:13

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 15:18 ngày 22/10/2019

Khảo sát công tác thi đua, khen thưởng tại Công đoàn Agribank

Thực hiện chương trình “Nghiên cứu, khảo sát để xây dựng Nghị quyết về công tác thi đua, khen thưởng” của Tổng LĐLĐVN, ngày 21/10/2019, tại Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức buổi khảo sát công tác thi đua khen thưởng tại Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn NHVN.

Tham dự có đồng chí Vũ Hồng Quang - Phó trưởng ban Chính sách, Kinh tế - xã hội Tổng LĐ, đồng chí Trần Hồng Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN, đồng chí Ngô Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank; các đ/c làm công tác tham mưu, xây dựng nghị quyết thuộc Ban Chính sách, Kinh tế - xã hội và thi đua khen thưởng Tổng LĐ; các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Chính sách – Pháp luật Công đoàn NHVN; các đồng chí đại diện Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương; các đồng chí đại diện Công đoàn Agribank; các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch, cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng và đại diện các công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Agribank chi nhánh Hà Nội.
Đ/c Vũ Hồng Quang - Phó trưởng ban Chính sách, Kinh tế - xã hội TLĐ phát biểu tại buổi làm việc
Các thành viên tham dự đã trao đổi các nội dung về công tác thi đua khen thưởng  giai đoạn 2015-2019 tại các đơn vị Công đoàn cơ sở và Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và Công đoàn NHVN. Với mục tiêu giúp đoàn khảo sát của Tổng LĐ nắm bắt thực trạng công tác thi đua, khen thưởng, các giải pháp để thực hiện có hiệu quả, các kiến nghị, đề xuất của cơ sở về công tác thi đua khen thưởng; từ đó giúp đoàn khảo sát xây dựng Nghị quyết về công tác thi đua, khen thưởng sát thực tế, áp dụng có hiệu quả trong hệ thống Công đoàn Việt Nam.
Đ/c Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch CĐNHVN phát biểu
Trong thời gian qua, Công tác thi đua khen thưởng được Công đoàn NHVN nói chung và Công đoàn các cấp trong hệ thống Công đoàn Agribank nói riêng đặc biệt quan tâm và đã đạt được bề dày thành tích qua các năm. Các phong trào thi đua tại Công đoàn cơ sở gắn với nhiệm vụ chuyên môn, được cụ thể hóa phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị, thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn, đóng góp thành tích vào việc thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị, được Ban lãnh đạo chuyên môn ghi nhận và đánh giá rất cao.
Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, công tác biểu dương, khen thưởng và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến được các cấp đặc biệt trú trọng, góp phần đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào thi đua tại đơn vị. Trong quá trình thực hiện công tác thi đua, khen thưởng tại cơ sở, bên cạnh những thuận lợi còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc như cơ chế, quy chế, kinh phí hoạt động... nhưng được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn các cấp, cũng như được sự ủng hộ của cơ quan chuyên môn tại đơn vị Công tác thi đua khen thưởng đạt được thành tích đáng tự hào.
Đ/c Ngô Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ Agribank tham gia ý kiến với Đoàn khảo sát
Đ/c Vũ Hồng Quang ghi nhận sự cố gắng nỗ lực và kết quả đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng của các cấp công đoàn. Đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt việc tổ chức các phong trào thi đua, đề ra các tiêu chí thi đua, lồng ghép các tiêu chí thi đua công đoàn gắn với nhiệm vụ chuyên môn phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị để mang lại hiệu quả cao. Mặt khác cần chú trọng việc phát hiện và nhân rộng các tấm gương điển hình tiên tiến, ngày càng có nhiều hơn nữa các tấm gương điển hình góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh. 
Đ/c Lê Thị Phương Lan - Chủ tịch CĐCS Agribank CN Hà Nội tham gia ý kiến với Đoàn khảo sát
Đ/c cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể các thành viên tham dự  buổi làm việc đã đóng góp các ý kiến thật sự trách nhiệm, tâm huyết với công tác thi đua khen thưởng tại đơn vị nói riêng, cũng như trong toàn hệ thống Công đoàn NHVN nói chung; đồng thời sẽ tiếp thu toàn bộ các ý kiến đóng góp và nắm bắt đầy đủ thông tin tại buổi làm việc, cùng đoàn khảo sát công tác thi đua khen thưởng của Tổng LĐ, thực hiện xây dựng Nghị quyết về công tác thi đua, khen thưởng trong hệ thống Công đoàn Việt Nam trong thời gian tới sát với thực tiễn và áp dụng có hiệu quả trong toàn hệ thống, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị.
ĐTH
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 2
  • 8
  • 5
  • 5
  • 1
lên đầu trang