Thứ bảy, 27/04/2024 | 00:18

Thứ bảy, 27/04/2024 | 00:18

Tin hoạt động ngân hàng

Cập nhật lúc 14:13 ngày 12/11/2019

Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú tham gia đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Công an tại Điện Biên

Ngày 10-11/11/2019, Đoàn công tác của Bộ Công an do đ/c Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có chương trình làm việc tại tỉnh Điện Biên. Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú cùng đại diện lãnh đạo một số ngân hàng đã tham gia Đoàn công tác.

Đoàn công tác ​của Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng nhà cho một hộ nghèo tại bản Nậm Pố 4, xã Mường Nhé
Tham gia Đoàn công tác của Bộ trưởng Tô Lâm còn có đ/c Đào Ngọc Dung, Ủy viên trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, đ/c Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Tại tỉnh Điện Biên, Đoàn công tác đã có chương trình làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và một số ban, ngành của tỉnh Điện biên; tặng nhà tình nghĩa tại bản Nậm Pố và dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé, Điện Biên.
Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú và đ/c Tiết Văn Thành, Tổng giám đốc Agribank trao tặng nhà cho hộ nghèo huyện Mường Nhé
Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc của Đoàn công tác với tỉnh Điện Biên, PTĐ Đào Minh Tú khẳng định ngành Ngân hàng luôn giành sự quan tâm đặc biệt đối với một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn như Điện Biên, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu vốn của các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, nâng cao đời sống nhân dân. Thời gian tới, bên cạnh việc chỉ đạo các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Điện Biên tiếp tục thực hiện tốt các chương trình tín dụng chính sách theo chủ trương của Đảng và Nhà nước, NHNN sẽ chỉ đạo đẩy mạnh các hoạt động tín dụng tiêu dùng, tín dụng vi mô nhằm đáp ứng kịp thời, hiệu quả các nhu cầu vốn cho sản xuất kinh doanh và phục vụ đời sống của người dân trên địa bàn, góp phần giảm nghèo và ngăn ngừa tín dụng đen. Bên cạnh đó, ngành Ngân hàng cũng đặc biệt quan tâm đến công tác bảo đảm an sinh xã hội của tỉnh Điện Biên. Chỉ tính từ năm 2015 đến tháng 10/2019, ngành Ngân hàng đã hỗ trợ an sinh xã hội cho Điện Biên số tiền trị giá 87 tỷ đồng, tập trung cho các chương trình như làm nhà ở cho hộ nghèo, hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả lũ lụt, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách nhân dịp Tết.
Tại huyện Mường Nhé, Đoàn công tác đã thăm hỏi và tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo tại bản Nậm Pố 4, xã Mường Nhé và tham dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc Liên khu dân cư bản Mường Nhé mới, Mường Nhé 2 của xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé. Tại đây, Phó Thống đốc Đào Minh Tú và đại diện các ngân hàng ( Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hàng Hải, Kỹ Thương, Việt nam Thịnh vượng) đã trao tặng cho huyện Mường Nhé số tiền 25 tỷ đồng để xây dựng 500 căn nhà cho các hộ đồng bào nghèo tại huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.
ĐT (theo SBV)

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 1
  • 9
  • 8
  • 7
  • 1
lên đầu trang