Thứ sáu, 26/04/2024 | 12:11

Thứ sáu, 26/04/2024 | 12:11

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 15:36 ngày 08/07/2020

CĐCS Ngân hàng Nhà nước Hà Tĩnh sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022

Chiều ngày 06/7/2020, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) Ngân hàng Nhà nước Hà Tĩnh (NHNN Hà Tĩnh) tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017- 2022.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Huy Tiến - Giám đốc Chi nhánh, đồng chí Phan Viễn Đông - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động NHNN Hà Tĩnh.
Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội CĐCS NHNN tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2017-2022; Báo cáo hoạt động của UBKT công đoàn giữa nhiệm kỳ. Các báo cáo đã đánh giá được kết quả đạt được, những hạn chế, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ nửa đầu nhiệm kỳ; thảo luận điều chỉnh các phương hướng nhiệm vụ cho phù hợp với thực tiễn tại đơn vị.
Hội nghị đã tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phan Viễn Đông, Bí thư Đảng ủy và các ý kiến tham luận của các đoàn viên công đoàn. Đồng chí đã khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn cơ sở trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên công đoàn, công tác kiểm tra, giám sát của UBKT công đoàn có nhiều đối mới, phát hiện chấn chỉnh kịp thời các sai sót trong hoạt động, nhờ đó trong nữa nhiệm kỳ qua không phát sinh đơn thư kiến nại tố cáo của đoàn viên công đoàn, nội bộ đoàn kết phát huy sức mạnh tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cũng như xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh toàn diện. Thay mặt Đảng ủy biểu dương thành tích của BCH Công đoàn trong thời gian qua, động viên, khích lệ tăng thêm sức mạnh tinh thần để đội ngũ cán bộ công đoàn và đoàn viên công đoàn tiếp tục phấn đấu, đáp ứng những yêu cầu trong điều kiện mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của NHNN tỉnh Hà Tĩnh. Đồng thời, các đồng chí đưa ra những định hướng, giải pháp cho Công đoàn cơ sở trong những năm tới nhằm thực hiện thành công Nghị quyết trong nửa nhiệm kỳ còn lại.
Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy NHNN tỉnh, sự chỉ đạo sâu sát của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, hoạt động công đoàn đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, thực hiện được nhiều chỉ tiêu đề ra trong Nghị quyết Đại hội, đồng thời triển khai và thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu, các chương trình công tác toàn khóa của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023. Tổ chức Công đoàn không ngừng lớn mạnh, thực sự chiếm được niềm tin, sự tín nhiệm của cán bộ, công chức trong Chi nhánh. Mối quan hệ phối hợp hoạt động với lãnh đạo Chi nhánh ngày càng chặt chẽ và có hiệu quả. Hoạt động Công đoàn đã góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Chi nhánh.
Tập thể đoàn viên công đoàn CN
CĐCS NHNN HT
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 9
  • 0
  • 4
  • 9
  • 3
lên đầu trang