Thứ bảy, 27/04/2024 | 00:17

Thứ bảy, 27/04/2024 | 00:17

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 08:03 ngày 25/10/2020

Hội thao Khối Thi đua các tổ chức sự nghiệp Ngân hàng Nhà nước

Ngày 24/10, tại Hà Nội đã diễn ra hội thao Khối Thi đua các tổ chức sự nghiệp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).
Tham dự sự kiện có đồng chí Trần Việt Bắc, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Ngân hàng Trung ương; đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí Lê Quốc Nghị, Vụ trưởng Vụ kiểm toán nội bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương…; cùng đại diện Ban lãnh đạo, vận động viên các tổ chức sự nghiệp NHNN.
Hội thao được tổ chức nhằm thực hiện phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 của Khối Thi đua các tổ chức sự nghiệp, chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước ngành Ngân hàng năm 2020 và tăng cường giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm để nâng cao chất lượng công tác giữa các đơn vị trong khối.
Tại hội thao, 110 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối đã cùng nhau tranh tài ở 4 môn thi đấu: Bóng đá, bóng bàn, cờ tướng và tennis ở các nội dung đơn nam, đôi nam nữ, đôi nam.
Sau thời gian thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính, qua đó đã tìm ra được những đội và những vận động viên có thành tích tốt nhất ở các nội dung thi đấu.
Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Nguyễn Lan Anh, Tổng Biên tập Thời báo Ngân hàng (Trưởng khối Thi đua) cho biết, hội thao thường niên của Khối là hoạt động thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, kỹ thuật; tăng cường sự hợp tác, giao lưu cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối.
“Qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe, giúp cho người lao động có thêm thời gian thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng”, đồng chí Nguyễn Lan Anh khẳng định.
Đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khẳng định: Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và quy củ. Với truyền thống này, mong rằng trong các năm tới đơn vị đảm nhiệm vai trò trưởng khối sẽ tiếp tục duy trì làm tổ chức tốt hơn nữa hoạt động này.
Nhân dịp này, đại diện Ban tổ chức đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão, lụt miền Trung. Trên tinh thần tiết kiệm và tận dụng cơ sở vật chất sẵn có của NHNN, Ban tổ chức không mua sắm trang phục thi đấu cho các vận động viên để có được số tiền 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.
“Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai lũ lụt đang rất cần sự quan tâm, chia sẻ từ các cấp, ngành, địa phương và toàn xã hội. Sự giúp đỡ thiết thực về vật chất và tinh thần sẽ góp phần cho bà con miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn do mưa bão và khắc phục hậu quả của thiên tai…”, đồng chí Nguyễn Lan Anh nói.
Kết thúc buổi giao lưu, ban tổ chức đã trao cờ, cúp và các phần thưởng cho các đội, vận động viên xuất sắc nhất buổi giao lưu.
Hương Giang, Hoàng Giáp (TBNH)

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 1
  • 9
  • 8
  • 7
  • 0
lên đầu trang