Thứ bảy, 27/04/2024 | 01:38

Thứ bảy, 27/04/2024 | 01:38

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 17:57 ngày 14/10/2021

Công đoàn BIDV: trao giải cuộc thi ảnh trực tuyến “Khoảnh khắc yêu thương”

Để tuyên truyền lan tỏa những hình ảnh đẹp, có ý nghĩa của đoàn viên, NLĐ BIDV trong toàn hệ thống về công tác phòng chống dịch Covid-19, Công đoàn BIDV đã tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến với chủ đề “Khoảnh khắc yêu thương” dành cho toàn thể đoàn viên, NLĐ BIDV từ ngày 20/8 đến ngày 9/9/2021.
Sau gần một tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 161 ảnh của 69 CĐCS với các nội dung phong phú, đa dạng, tập trung vào các nội dung chính như an sinh xã hội, ba tại chỗ, làm việc online….
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các bức ảnh có bố cục, kĩ thuật chụp tốt  trong điều kiện không thuận lợi, “bắt” được những khoảnh khắc chân thật và có ý nghĩa sâu sắc, tôn vinh được nét đẹp, sự thân thiện, tận tụy, nhiệt tình, trách nhiệm, của đoàn viên, người lao động khi thực hiện nhiệm vụ trong thời kỳ dịch bệnh khắc nghiệt. Thông điệp của các bức ảnh có sức lan tỏa để người xem cảm nhận được tinh thần tương thân tương ái, sự quyết tâm nỗ lực tham gia phòng chống dịch bệnh, hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của ĐVCĐ trong giai đoạn vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế theo đúng tinh thần chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của ngành Ngân hàng cũng như của BIDV.
Tác phẩm đạt giải Nhất
Tuy không phải là các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp nhưng phần lớn các bức ảnh đều chân thực, sáng tạo, thể hiện trách nhiệm, ý thức và niềm đam mê của người cầm máy.
Cuộc thi đã tạo ra sân chơi mới, khơi dậy niềm đam mê, sức sáng tạo của đoàn viên, người lao động đối với nghệ thuật nhiếp ảnh, khích lệ, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần đoàn viên, NLĐ trong toàn hệ thống. Đồng thời thông qua cuộc thi, Ban tổ chức cũng lựa chọn được các bức ảnh có nội dung và ý nghĩa sâu sắc làm tư liệu phục vụ cho công tác tuyên truyền và các hoạt động của Công đoàn.
Sau khi kết thúc thời gian nhận ảnh dự thi, Ban tổ chức đã tạo Abum ảnh trên Workplace, tính điểm dựa trên lượng tương tác của các thành viên mạng xã hội nội bộ BIDV trên toàn hệ thống. Kết thúc thời gian bình chọn, đã có 1868 lượt like/love trên workplace, với 224 bình luận về các bức ảnh tham gia dự thi của các CĐCS. Trong đó có 03 bức ảnh đạt lượt like/love nhiều nhất trên trang workplace và nhận được giải thưởng của Ban tổ chức.
2 tác phẩm đạt giải Nhì
Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã trao  01 giải nhất cho CĐCS Đắc Lắc với tác phẩm “ Bình thường mới”. 02 giải nhì cho CĐCS Bỉm Sơn và Trung tâm tác nghiệp & TT Thương Mại; 03 giải ba cho CĐCS: Vũng Tàu- Côn Đảo, Gia Định và Ngọc Khánh, Hà Nội.
CĐ BIDV
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 2
  • 2
  • 6
  • 6
  • 0
lên đầu trang